SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp - Nhà Đẹp 365

10:50, 23/09/2022
(SHTT) - Trong thời gian qua, làn sóng khởi nghiệp (Start-up) đã trở nên mạnh mẽ tại Việt Nam. Một phần vì làn sóng khởi nghiệp được truyền cảm hứng từ những người trẻ dám nghĩ, dám dấn thân và giành được nhiều thành công, một phần về công nghệ phát triển như vũ bão, tạo cơ hội hiện thực hóa nhiều ý tưởng.

Chính điều này đã thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam bùng phát mạnh mẽ, lan tỏa toàn xã hội và thôi thúc hàng nghìn bạn trẻ nô nức khởi nghiệp.

Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải là con đường trải đầy hoa hồng mà sẽ rất chông gai. Chỉ những doanh nhân có được sự chuẩn bị đầy đủ về năng lực, phẩm chất, đồng thời tràn đầy khát vọng, đam mê và quan trọng nhất là sở hữu những lý tưởng cao đẹp mới thật sự có cơ hội vươn tới thành công.

NHA DEP 365

 Công ty TNHH Nhà Đẹp 365

Anh Trần Quang Minh - một trong những doanh nhân trẻ nổi bật của Nam Định, không chỉ là một doanh nhân, anh Anh Trần Quang Minh còn là một diễn giả “ Người truyền lửa ” luôn mong muốn lan tỏa giá trị sống tích cực, kiến thức kinh doanh đến mọi người với phương châm “Cho đi những gì mình có”.

Ý tưởng từ lý tưởng

Từng theo nghề giáo với mức lương khá ổn định, nhưng anh Trần Quang Minh – Giám đốc công ty TNHH Nhà Đẹp 365 vẫn quyết định rẽ ngang để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công.  

nha dep 365 1

 Anh Trần Quang Minh - Giám đốc Công ty TNHH Nhà Đẹp 365

 Anh Trần Quang Minh chia sẻ: “Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã có niềm yêu thích với việc sắp xếp, bố trí lại không gian xung quanh mình. Phòng tôi cứ thỉnh thoảng tôi lại đổi lại vị trí, và sắp xếp lại công năng của phòng, sau mỗi lần làm vậy tôi thấy có cảm giác tươi mới giống như reset lại môi trường xung quanh mình. Sau này dù làm nghề giáo nhưng trong lòng vẫn yêu thích và luôn mong muốn được làm gì đó liên quan tới thiết kế xây dựng. Có lẽ đây là lý do tôi quyết định rẽ ngang”.

Chậm mà chắc

Hiện nay, lớp doanh nhân trẻ đều rất năng động, tràn đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Bên cạnh đó, phần lớn họ đều được đào tạo bài bản, có tư duy cởi mở và tràn đầy ý chí kinh doanh. Tuy nhiên, khởi nghiệp là con đường rất dài và gian truân, đòi hỏi doanh nhân phải có tầm nhìn và chiến lược cũng như tích lũy đủ kinh nghiệm thực tế.

nha dep 365 2

 

Được hình thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, thương hiệu Nhà Đẹp 365 phát triển văn phòng đầu tiên tại TP. Nam Định. Nhà Đẹp 365 chuyên cung cấp các dịch vụ, Tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất, Xây nhà trọn gói, Thi công nội thất trọn gói. Trong gần 9 năm qua, Nhà Đẹp 365 không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, kiến tạo nên hàng nghìn công trình cho khách hàng trên các tỉnh thành  như: Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Thanh Hóa ..., góp phần mạnh mẽ vào công cuộc thay đổi diện mạo cho hệ thống nhà ở tại Việt Nam.

nha dep 365 2

 Anh Trần Quang Minh - Giám đốc Công ty TNHH Nhà Đẹp 365

Thương hiệu Nhà Đẹp 365 đã đi qua cả 1 hành trình, cùng với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp đã rất nỗ lực, cải tiến liên tục các phương pháp cung ứng dịch vụ để tăng chất lượng, trải nghiệm tốt cho khách hàng. Và luôn giữ 1 chữ tín, 1 niềm tin vững vàng của khách hàng. Nhà Đẹp 365 với phương châm “đổi mới không ngừng – giữ vững niềm tin” chính là kim chỉ nam hoạt động xuyên suốt trong thời gian qua.

Trong tương lai Nhà Đẹp 365 ngoài thiết kế về nhà phố, biệt thự, Nhà Đẹp 365 sẽ tập trung phát triển các dịch vụ thiết kế và thi công dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, các chuỗi cơ sở kinh doanh, các khu đô thị mới, khu nghĩ dưỡng trên cả nước. Vẫn phương châm đổi mới không ngững, giữ vững niềm tin Nhà đẹp 365 sẽ luôn học hỏi để nâng cao chuyên môn và cải tiến chất lượng dịch vụ để khách hàng đặt trọn niềm tin và an tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công của Nhà Đẹp 365.

nha dep 365 3

 Nguồn: Công ty TNHH Nhà Đẹp 365

Công ty TNHH Nhà Đẹp 365 không ngừng lớn mạnh, không ngừng vươn xa, Nhà Đẹp 365 hiện nay đã phát triển các hệ thống văn phòng, năm nhà xưởng thiết kế và các kiến trúc sư, kỹ sư hoạt động tại các tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa, Bình Dương… đây là một con số ấn tượng, ghi nhận sự phát triển không ngừng của  thương hiệu Nhà đẹp 365.

Thông tin liên hệ:

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.