SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Doanh nghiệp ở Đồng Nai trợ cấp 11 triệu đồng/người để chia sẻ khó khăn với công nhân

12:58, 15/04/2020
Số tiền này sẽ được công ty trên trả cùng lương tháng 4/2020 cho hơn 1.400 người lao động.

Trưa 15/4, ông Nguyễn Hữu Thành - Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xác nhận thông tin Công ty Lixil Việt Nam (KCN Long Đức, huyện Long Thành) hỗ trợ thêm (ngoài lương, không cắt giảm một khoản phụ cấp nào) cho toàn bộ công nhân lao động một khoản trợ cấp số tiền 11 triệu đồng.

Số tiền này sẽ được trả cùng lương tháng 4/2020 cho hơn 1.400 người lao động trong công ty.

Số tiền hỗ trợ sẽ được công ty trả cùng lương tháng 4/2020. Ảnh minh họa

Trước đó, theo thông báo gửi tới toàn thể công nhân của Công ty TNHH sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam, Giám đốc công ty đã quyết định hỗ trợ một khoản tiền trợ cấp cho toàn thể nhân viên để mọi người có thể an tâm tiếp tục công việc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng trên toàn thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như đời sống của mọi người.

Thông báo ghi rõ: Đối tượng được trợ cấp là toàn thể nhân viên làm việc tại thời điểm ngày 31/3/2020 (nhân viên thử việc, nghỉ bệnh, thai sản cũng thuộc đối tượng được chi trả); đồng thời nêu rõ 2 nhóm đối tượng không được hỗ trợ là: nhân viên có đơn thôi việc, nộp đơn trước ngày 1/4/2020; nhân viên không còn làm việc tại ngày chi trả là 29/4/2020.

Vũ Đậu (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.