SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số ngành thú y

11:56, 31/12/2021
Dựa trên chuỗi siêu thị trực tuyến bán dụng cụ chăn nuôi thú y, Công ty Châu Á Thái Bình Dương Miền Nam sẽ tư vấn và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Đây được xem là mô hình thương mại phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số.

Công ty TNHH TM DV XNK Châu Á - Thái Bình Dương (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM) được thành lập tháng 12/2010, chuyên sản xuất các thiết bị ngành chăn nuôi, giống vật nuôi và dụng cụ thú ý. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, quản lý sản xuất theo chuẩn ISO, doanh nghiệp cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý và giao hàng nhanh chóng, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng.

"Chúng tôi đưa các nguồn giống tốt từ các nước châu Âu về thị trường Việt Nam. Định hướng trong giai đoạn tới, công ty sẽ có siêu thị trực tuyến trong ngành thiết bị chăn nuôi thú y. Chúng tôi cũng xây dựng các kho lớn để đảm bảo và lưu trữ ngay lập tức khi khách hàng có nhu cầu ", ông Vũ Đình Quang - Công ty TNHH TM DV XNK Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.

Video: Doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số ngành thú y

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Hai hãng sản xuất ô tô Nhật Bản là Nissan và Honda có thể thành lập một liên minh mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Thuốc rezdiffra (resmetirom) mới đây đã được phê duyệt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nhằm điều trị cho người mắc bệnh viêm gan nhiễm mỡ không do rượu (NASH) với sẹo gan (xơ hóa) từ trung bình đến nặng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.