SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đoàn Di Băng bị nghi mặc váy nhái chuẩn bị cho tiệc sinh nhật

07:16, 15/02/2022
(SHTT) - Chuẩn bị cho dịp sinh nhật, Đoàn Di Băng đã diện chiếc váy xuyên thấu gợi cảm có giá lên đến nửa tỷ đồng đến từ NTK nổi tiếng mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác. Tuy nhiên chiếc váy này đang vướng nghi vấn đạo nhái.

 Trong sự nghiệp ca hát, Đoàn Di Băng có thể không phải cái tên nổi tiếng nhưng cô vẫn luôn được khán giả phải chú ý, nhắc tên vì khối tài sản 'kếch xù' của hai vợ chồng. Nhắc đến Đoàn Di Băng là cư dân mạng lại nhớ tới những tòa biệt thự đắt giá, đồ hiệu ngập trời hay người sẵn sàng chi tới hơn 7 tỷ đồng để thuê kiến trúc sư Quách Thái Công thiết kế nội thất cho dinh thự trị giá 400 tỷ đồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hé lộ "sương sương" không gian đại tiệc sinh nhật Đoàn Di Băng khiến dân tình trầm trồ chiêm ngưỡng và khen ngợi không hết lời. 

Theo đó, khách mời của Đoàn Di Băng chỉ giới hạn 100 khách bao gồm người thân, đồng nghiệp thân thiết và những khách hàng cực VIP, chủ yếu trong giới doanh nhân - đối tác của Đoàn Di Băng.

Sau loạt thông tin nhá hàng về quá trình chuẩn bị, trưa 14/2, chủ nhân của bữa tiệc đã công bố trang phục dạ hội. Tuy nhiên, trái với mong chờ của dân tình, đây lại là một sản phẩm có vẻ ngoài tương đối phản cảm và thậm chí còn dính nghi vấn đạo nhái.

doan di bang

 

Trong bài đăng của mình, Đoàn Di Băng cho biết P.Đ.A.T là nhà thiết kế cho item này. Tuy nhiên, cũng chính nữ đại gia quận 7 tự tay "bóc phốt" đồng đội khi chia sẻ mẫu váy gốc dưới phần bình luận. Có thể thấy, thiết kế này được làm lại theo mẫu đầm hở bạo của Givenchy, lấy cảm hứng từ tạo hình của huyền thoại Audrey Hepburn trong bộ phim My Fair Lady năm 1984, mà Kendall Jenner từng diện tại Met Gala 2021. Từ chất liệu vải xuyên thấu màu da đến các đường đính kết hạt đều tương đồng đến 90%.

doan di bang1

 

Đáng nói nhất là lớp lót của trang phục Đoàn Di Băng mặc lộ dấu vết nhăn nhúm ở ngay vùng 'nhạy cảm' khiến nhiều khán giả nhìn mà muốn 'đỏ mặt'. Cư dân mạng cho rằng, lẽ ra Đoàn Di Băng phải quan sát kỹ hơn khi thử váy và không ít người cũng thắc mắc vì sao 'đại gia' tầm cỡ như cô không mua váy hiệu cao cấp, thay vì chọn một thiết kế vướng nghi vấn 'đạo nhái' như thế này.

Minh Hà

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Liên kết hữu ích