SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Đoàn cứu trợ của Trường Giang giữ mặt lạnh khi phát quà từ thiện: "Sợ bị phốt nên không dám cười"

13:39, 24/10/2020
Rút kinh nghiệm từ nhiều nghệ sĩ trước, đoàn cứu trợ của Trường Giang không dám cười khi phát quà cho bà con vì sợ bị soi mói. Có lòng đi làm từ thiện mà các nghệ sĩ lúc nào cũng phải dè chừng những "anh hùng bàn phím", thật sự mệt mỏi.

Cùng đồng lòng hướng về miền Trung, mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng một số nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9X, Mạc Văn Khoa và Ái Phương đã đến Quảng Trị để giúp đỡ người dân vùng lũ. Những hình ảnh cũng trong chuyến cứu trợ được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên trang cá nhân để khán giả theo dõi. 

Đoàn từ thiện của Trường Giang gồm những nghệ sĩ nổi tiếng ra miền Trung cứu trợ người dân vùng lũ.

Các nghệ sĩ đau lòng khi chứng kiến sự khó khăn của bà con nơi đây.

Theo livestream được chia sẻ, đoàn cứu trợ của Trường Giang phát quà gồm mì gói, cháo tươi, quần áo, chăn màn và tiền đến tận tay từng người. Bà con đến nhận quà đều vô cùng hạnh phúc khi nhận ra "Mười Khó" và gửi lời cảm ơn đến anh cùng đoàn đã đến giúp đỡ họ vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Các nghệ sĩ cũng cư xử chừng mực, khéo léo với mọi người. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn chia sẻ chuyện đoàn cứu trợ của mình không dám cười vì sợ bị soi mói. Nam diễn viên hài nói: "Sợ bị phốt đi từ thiện mà còn cười nên không dám cười quý vị ơi".

Các nghệ sĩ trao quà gồm mì gói, quần áo, chăn màn cho người dân.

Trường Giang hỏi thăm bà con tận tình.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết đoàn không dám cười vì sợ bị soi mói.

Có vẻ như sự cố của Phi Nhung trước đó đã khiến các nghệ sĩ có phần dè chừng hơn. Cách đây không lâu, khi đến tâm lũ giúp đỡ, giọng ca Bông điên điển đã cười rất tươi khi chụp ảnh cùng bà con và điều này đã khiến một số cư dân mạng không vừa lòng, "ném đá". Theo những người này, Phi Nhung không nên quá niềm nở trong khi mọi người đang gặp khó khăn như vậy. 

Phi Nhung cười tươi khi làm từ thiện đã bị một số cư dân mạng phán xét, không hài lòng.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.