SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dọa tung ‘clip nóng’ của bạn gái lên mạng để đòi người tình ‘bồi thường tuổi thanh xuân’

18:00, 12/03/2018
(SHTT) - Khi bị người tình cự tuyệt tình cảm, đối tượng đã yêu cầu chị này phải giao nộp cho hắn một số tiền, nếu không sẽ đẩy những đoạn clip nóng, ghi lại cảnh ân ái giữa hai người lên mạng xã hội.

Theo Người Đưa Tin, thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, hiện đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ án liên quan đến đối tượng đe dọa tống tiền bằng clip nóng cho Công an TP.Việt Trì khởi tố, điều tra theo thẩm quyền.

Theo đó, vì lý do bù đắp tuổi thanh xuân, Nguyễn Đình Minh (38 tuổi, trú tại xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) đã nhiều lần đe dọa, buộc nạn nhân L.T.T. (trú tại Phú Thọ) phải nộp tiền, bằng không sẽ đẩy những đoạn clip nóng, ghi lại cảnh ân ái giữa hai người lên mạng xã hội.

Minh yêu cầu vào 17h ngày 11/1, nếu chị  L.T.T. không chuyển tiền, anh ta sẽ đăng ảnh khỏa thân và các video clip có cảnh quan hệ tình cảm lên mạng. Sau nhiều đêm suy nghĩ, chị L.T.T. quyết định trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Bởi theo suy nghĩ của chị, Minh đòi được lần này thì tiếp tục sẽ có lần khác. Chị đã sai một lần thì không thể tiếp tục sai thêm một lần nữa, thỏa hiệp với đối tượng phạm tội.

Sau khi tiếp nhận tin trình báo của người bị hại, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức lực lượng vào cuộc.

Đến ngày 11/1, tại khu vực bến xe khách TP.Việt Trì, khi Minh đến nhận tiền của chị T. thì bị bắt quả tang.

minh

Đối tượng Nguyễn Đình Minh (Ảnh CA.TPHCM) 

Báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 5 năm trước, trong một lần lang thang trên mạng Internet, chị L.T.T. (ngụ tỉnh Phú Thọ) quen Minh. Đối tượng giới thiệu chưa có gia đình, quê ở Kinh Môn, Hải Dương, bị ba mẹ hắt hủi nên rất thiếu thốn tình cảm. Thời điểm đó, chị T. đã có chồng, hai con.

Bị cuốn vào câu chuyện mang màu sắc lâm li của người tình Internet, từ tháng 12/2013 đến 11/2017, chị T. thường xuyên gặp Minh tại các nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Mỗi lần như vậy, Minh thường chủ động ghi lại cảnh ân ái giữa hai người, T. đồng ý. Bản thân T. cũng tự quay clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm của mình để gửi cho người tình.

Cuối năm 2017, lo sợ sự việc bị chồng phát hiện, T. đề nghị chấm dứt mối quan hệ bất chính này, nhưng Minh cự tuyệt. Tiếp đó, thấy T. quả quyết, Minh bèn yêu cầu người tình phải chuyển tiền, bằng không sẽ tung những hình ảnh và clip ghi lại cảnh giường chiếu của hai người lên mạng xã hội.

Mặc cho nạn nhân ngon ngọt giải thích, Minh liên tục gây sức ép, đồng thời điện thoại cho mẹ, cậu ruột của chị T. yêu cầu gia đình phải đưa tiền “bồi thường tuổi thanh xuân”. Minh dọa, nếu 17 giờ, ngày 11/1, chị T. không chuyển tiền, đối tượng sẽ đăng ảnh khỏa thân, clip sex của chị lên mạng. Đến lúc này T. quyết định trình báo sự việc đến cơ quan CA.

Mai Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...