SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Độ tuổi CHÍN MUỒI để kết hôn của 12 con giáp nữ, đúng người đúng thời điểm mới hạnh phúc!

10:31, 25/05/2020
Không phải cứ yêu nhau say đắm thì khi kết hôn sẽ hạnh phúc bởi tổ ấm muốn hạnh phúc thì cần phải đạt tất cả những tiêu chí như: Tình cảm đã đủ lớn, cả 2 người đều chín chắn và có thời gian kết hôn phù hợp.

Không phải cứ yêu nhau say đắm thì khi kết hôn sẽ hạnh phúc bởi tổ ấm muốn hạnh phúc thì cần phải đạt tất cả những tiêu chí như: Tình cảm đã đủ lớn, cả 2 người đều chín chắn và có thời gian kết hôn phù hợp.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người, trước khi quyết định bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của các chuyên gia tử vi bởi họ đã chia ra độ tuổi kết hôn phù hợp cho từng con giáp. Nếu muốn hiểu kỹ hơn, bạn chỉ cần tham khảo bài viết dưới đây mà thôi.

1. Tuổi tý: 25 tuổi

Những cô nàng tuổi Tý nên kết hôn ở độ tuổi 25. Vào thời điểm đó, họ rất dễ gặp được người đàn ông của cuộc đời mình, đáp ứng cả 3 điều: Đẹp trai, giàu có và chung thủy. Nếu thực hiện đúng thì chắc chắn hôn nhân sẽ viên mãn, công danh, sự nghiệp của vợ chồng sau này đều lên như diều gặp gió. Không những thế, con cái sinh ra còn khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn vô cùng.

2. Tuổi Sửu: 23 tuổi

Tuy độ tuổi kết hôn này là khá sớm nhưng các cô nàng tuổi Sửu sẽ mang đến vận may về cả tiền tài lẫn công danh cho chồng. Trước khi lập gia đình, họ thường có tính cách khá bướng bỉnh, chỉ khăng khăng làm theo ý mình, cái tôi lớn nhưng từ khi chuyển sang vai trò làm vợ thì dường như biến thành một con người khác: Vợ hiền, dâu đảm, dạy và chăm con rất khéo léo.

3. Tuổi Dần: 28 tuổi

Tính cách của những cô gái tuổi Dần khá cứng rắn, thích khám phá và chinh phục những điều mới lạ, đôi khi còn có chút nổi loạn và giống đàn ông. Bởi vậy, độ tuổi kết hôn thích hợp nhất là 28, khi đó họ đã trải qua không ít va vấp trong cuộc sống để tính cách có phần lắng dịu xuống, bớt nóng giận, đủ chín chắn để tìm cho mình một bờ vai vững chắc.

4. Tuổi Mão: 26 tuổi

Trong 12 con giáp thì cô nàng tuổi Mão là dịu dàng nhưng cũng không kém phần hài hước, đáng yêu hơn cả. Trong tình cảm, họ luôn dành sự chân thành, thấu hiểu cho đối phương bởi vậy mà mối quan hệ giữa 2 người sẽ không bao giờ cạn kiệt, ngược lại còn càng ngày càng đằm thắm, hạnh phúc hơn. Ở tuổi 26, khi tình yêu đã đủ lớn và tìm hiểu nửa kia kỹ càng, tuổi Mão nên kết hôn để nâng tình cảm lên một nấc thang mới.

5. Tuổi Thìn: 24 tuổi

Vào năm bản mệnh có lẽ nhiều người sẽ coi việc lập gia đình là đại kỵ nhưng với người tuổi Thìn thì hoàn toàn ngược lại. Kết hôn năm 24 tuổi, họ sẽ được đón nhận may mắn về mọi mặt, hạnh phúc viên mãn trong tình yêu của chồng và vật chất đủ đầy. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để sinh con bởi khi đó cơ thể người mẹ đã hoàn thiện về cả sinh lý lẫn tâm lý.

6. Tuổi Tỵ: 22 tuổi

Cô nàng tuổi Tỵ có độ tuổi kết hôn sớm hơn cả trong 12 con giáp. Người tuổi Tỵ thường bị “già trước tuổi” bởi họ lo lắng, suy nghĩ quá nhiều, sớm va vấp với sóng gió cuộc đời nên dù chỉ 1 việc cỏn con cũng có thể khiến họ suy nghĩ đến mất ăn, mất ngủ. Bởi vậy, cô nàng tuổi Tỵ nên kết hôn năm 22 tuổi để tìm 1 chỗ dựa có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

7. Tuổi Ngọ: 25 tuổi

Người tuổi Ngọ thường rất vui vẻ, lạc quan, trong cuộc sống dễ tìm thấy niềm vui, luôn cố gắng hết mình. Bởi vậy mà họ xây dựng được những thành công đầu tiên trong con đường sự nghiệp của mình từ khá sớm. 25 tuổi, họ muốn ổn định, tìm bến đỗ hạnh phúc để yên tâm phát triển những việc khác.

8. Tuổi Mùi: 24 tuổi

Con gái tuổi Mùi ngay từ khi sinh ra đã mang tính cách trầm ổn, không thích xô bồ, luôn giữ thái độ bình thản trước mọi sự đời nên cuộc sống có phần buồn tẻ. Thế nhưng, ngay khi gặp được ý chung nhân và kết hôn ở tuổi 24 thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Mỗi ngày với họ sẽ luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười, đủ đầy về cả vật chất lẫn tình cảm.

9. Tuổi Thân: 29 tuổi

Với người tuổi Thân, họ luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái với cuộc sống độc thân, không thích bị ràng buộc bởi các trách nhiệm nặng nề trong gia đình. Chỉ đến năm 29 tuổi họ mới bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhiều người nghĩ đây là độ tuổi đã “quá lứa, lỡ thì” nhưng với cô nàng tuổi Thân thì lại khác, họ càng trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

10. Tuổi Dậu: 31 tuổi

Dù kết hôn muộn nhất trong 12 con giáp nhưng cô nàng tuổi Dậu thời điểm đó sẽ mang lại phúc khí, hưng vượng cho chồng và gia đình chồng. Không phải vì ế nên họ mới lập gia đình năm 31 tuổi đâu nhé, xinh đẹp có, tài giỏi có nhưng họ chỉ kết hôn khi thấy bản thân đã sẵn sàng về cả tâm lý và kinh nghiệm thực tế để trở thành một người vợ, người mẹ tốt, con dâu thảo hiền.

11. Tuổi Tuất: 27 tuổi

Con gái tuổi Tuất lấy chồng năm 27 tuổi là tốt nhất. Đây không chỉ là thời điểm đại cát, đại lợi mà họ còn có đủ kinh nghiệm sống, có khả năng quán xuyến, lo toan mọi vấn đề. Chỉ những người đàn ông may mắn mới lấy được cô nàng tuổi Tuất ở độ tuổi này.

12. Tuổi Hợi: 22 tuổi

Con gái tuổi Hợi càng kết hôn sớm càng tốt và tuổi 22 là thích hợp nhất. Tuy nhiên, trước đó cũng không nên hấp tấp vội vàng mà hãy suy nghĩ thật kỹ về tình cảm lẫn điều kiện kinh tế, tránh sau này phải hối hận.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.