SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đỗ ôtô đi ăn, quay về mất 1,5 tỉ đồng trong xe

07:20, 19/11/2019
Quay lại xe sau khi đi ăn tối, chủ xe phát hiện kính bị đập vỡ, kiểm tra thì phát hiện kẻ gian đã lấy đi túi xách chứa 1,5 tỉ đồng.

Khoảng 18h ngày 18/11, nam tài xế chưa rõ danh tính điều khiển xe ôtô mang BKS: 61A-453.51 đến quán ăn An Thạnh Quán nằm trên đường An Thạnh 24, phường An Thạnh, TX.Thuận An để vào trong quán ăn tối.

Công an khám nghiệm tại hiện trường

Sau khi ăn tối xong, trở lại xe, tài xế tá hoả phát hiện cửa kính xe đã bị đập vỡ, kiểm tra bên trong xe thì phát hiện túi xách chứa 1,5 tỉ đồng đã không cánh mà bay. Tài xe đã báo vụ việc lên công an.

Tối cùng ngày, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt hung thủ vụ đập kính xe ôtô đậu trước quán ăn lấy đi túi xách có chứa 1,5 tỉ đồng.

Công an đã tiến hành trích xuất camera để nhận dạng đối tượng tình nghi. Chiếc ôtô sau đó được đưa về trụ sở công an để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.