SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

Đọ nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh với 3 cô gái sở hữu nhan sắc cực phẩm ở "Minh Lan Truyện"

10:57, 22/12/2018
"Minh Lan Truyện" đang là bộ phim được khán giả chờ đón dự kiến khởi chiếu vào ngày 25/12 tới đây bởi bộ phim có xuất hiện của cặp vợ chồng hot nhất nhì Cbiz hiện nay là Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, không chỉ vậy bộ phim còn gây sốt bởi dàn cast phụ toàn những gương mặt vừa có nhan sắc như Chu Nhất Long, Thi Thi, Lý Y Hiểu...

Cùng điểm qua những gương mặt chuẩn bị "gây bão" màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ sẽ xuất hiện trong bộ phim "Minh Lan Truyện" sắp tới nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh - Thịnh Minh Lan

Một năm sau thành công của Sở Kiều Truyện, khán giả mới được gặp lại Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm cổ trang mới nhất Minh Lan Truyện

 nữ diễn viên sẽ hóa thân thành tiểu thư Thịnh Minh Lan, thứ nữ của một gia tộc quan lại vùng Giang Nam

2. Phùng Thiệu Phong - Cố Ninh Diệp

Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai Nhị công tử Cố Ninh Diệp, một người đàn ông có cuộc đời đầy biến cố, đây sẽ là một vai diễn hoàn toàn khác với những vai trước kia mà nam diễn viên từng đảm nhận.

3. Chu Nhất Long - Tề Hoành

Chu Nhất Long sẽ trở thành "tình địch" của Phùng Thiệu Phong - công tử Tề Hoành

4. Trương Giai Ninh - Thịnh Như Lan

 

 Sau màn ra mắt thành công với Hậu Cung Như Ý Truyện và web-drama Đường Chuyên, Trương Giai Ninh lại tiếp tục tham gia vào dự án cổ trang đầu tư khủng Minh Lan Truyện trong vai Ngũ tỷ Thịnh Như Lan.

5. Vương Hạc Nhuận - Thịnh Hoa Lan

 

Liệu trong Minh Lan Truyện, Vương Hạc Nhuận có gây khó dễ cho "cô em gái" Triệu Lệ Dĩnh?

6. Thi Thi - Thịnh Mặc Lan

 

Từng thủ vai phản diện Vương Hoàng Hậu trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, không biết trong Minh Lan Truyện, Thịnh Mặc Lan có phải là một vai diễn phản diện nữa của nữ diễn viên?

7. Trương Hiểu Khiêm - Thịnh Trường Phong

Nhị thiếu gia nhà họ Thịnh - Thịnh Trường Phong do nam diễn viên trẻ Trương Hiểu Khiêm thủ vai cũng thu hút một lượng khán giả nữ đông chẳng kém gì nam chính Phùng Thiệu Phong và nam phụ Chu Nhất Long.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.