SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dở khóc dở cười chuyện “ông hoàng cách ly” Vũ Khắc Tiệp: đi đến đâu, Covid-19 'bùng' đến đó

15:43, 05/05/2021
Dường như trong thời gian này, "ông trùm chân dài" chỉ nên ở nhà để tránh dịch bệnh.

Ngày 3/5, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam vẫn diễn ra vô cùng phức tạp và khó kiểm soát. Để đảm bảo an toàn cho người dân, nhà nước đã ban hành yêu cầu tạm dừng việc ăn uống, tụ tập đông người tại các địa điểm được xem là trung tâm khiến dịch bệnh bùng phát.

Ngay trong thời điểm cả nước đang cùng nhau đồng lòng chống dịch, thì trên các mạng xã hội, một nhân vật tưởng chừng không liên quan đến lại bị rất nhiều người "réo tên", đó chính là Vũ Khắc Tiệp. Nguyên nhân bởi đơn giản “ông bầu của làng chân dài Việt” thường có những "mối duyên" khó gọi tên với Covid-19. Anh chàng từng được cư dân mạng phong tặng biệt danh “đại sứ cách ly" khi mà chỉ cần đi đến đâu thì nơi đó lập tức có sự “ghé thăm” của Covid-19.  Thậm chí, cư dân mạng còn truyền tai nhau rằng, cứ nơi nào có Vũ Khắc Tiệp thì...tránh cho lành.

Vũ Khắc Tiệp từng bị cách ly đến lần thứ 5
Vũ Khắc Tiệp tự nhận biệt danh là "đại sứ cách ly"

Sau chuyến đi Ý dự tuần lễ thời trang ở Millan trở về Việt Nam, Vũ Khắc Tiệp bị cưỡng chế cách ly vào 8/3/2020 sau khi đã "tự cấm túc" tại nhà 14 ngày. Tại đây, anh chàng gây "sốc" với những phát ngôn của mình và phải xin lỗi cán bộ ý tế ở cơ sở cách ly. Ngay sau khi hết hạn, "ông bầu chân dài" tiếp tục bị cách ly vì chung cư anh ở có người dương tính với Covid-19. Sau đó, anh lại cách ly thêm 2 lần nữa vì giãn cách xã hội.

Được biết, thời gian trước đây, trong lúc các đường bay quốc tế chưa mở cửa, "ông bầu" của Ngọc Trinh cao hứng check in Paris vào ngày 18/3/2021. Và ngay sau đó theo thông tin chính thức từ Đài BBC, các biện pháp phong tỏa sẽ có hiệu lực tại 16 khu vực bị ảnh hưởng nặng nề ở Pháp, gồm thủ đô Paris và các khu vực phía Bắc. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” và lo lắng cho Vũ Khắc Tiệp. Bất ngờ thay, Vũ Khắc Tiệp thông báo, những thứ mình đăng tải chỉ là "một cú lừa" chứ thật ra anh đang ở Phú Quốc tung tăng vui vẻ cùng Ngọc Trinh. Vui vẻ là thế, anh có đâu ngờ vài ngày sau, chính là đêm 25 rạng sáng ngày 26/3, Bộ Y tế đã phát thông báo tìm hành khách trên chuyến bay từ Phú Quốc về Nội Bài ngày 22/3. Sự việc đã khiến cư dân mạng phải cười ra nước mắt và nhanh chóng dành tặng cho Vũ Khắc Tiệp danh hiệu “đại sứ cách ly” để giải thích mối duyên nợ khó nói của anh chàng và dịch bệnh.

Vừa đăng ảnh đến Paris, nguyên "kinh đô ánh sáng" bị phong tỏa

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, Vũ Khắc Tiệp một lần nữa được Covid-19 “ưu ái”. Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã cùng nhau tạo ra một "đứa con chung" mang tên "Venus Secret" để tuyển chọn những "chân dài" đình đám. Sau buổi casting tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã tiếp tục lựa chọn Hà Nội - Cần Thơ - Đà Nẵng là những điểm tiếp theo để tìm “gà cưng” của công ty. Tuy nhiên, đáng buồn cho cặp đôi, khi mà “đại sức cách ly” vừa lên tiếng về buổi casting thì những thành phố này lập tức ban hành lệnh cấm tụ tập đông người do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là một “nước đi” đầy bất ngờ mà đến Vũ Khắc Tiệp cũng không lường trước được.

Vừa đăng chuẩn bị tuyển sinh ở Hà Nội, Đà Nẵng
...thì có thông báo tạm dừng các hoạt động giải trí vì dịch

Dù không biết hiện tại, tâm trạng của “đại sứ cách ly” đang ra sao nhưng chắc chắn buổi casting tạm thời không thể tổ chức được. Đây là điều tiếc nuối lớn của cả ông bầu và dàn người mẫu trẻ đang muốn thử sức mình tại buổi casting. Hiện tại, cộng đồng mạng đã gửi lời động viên đến Vũ Khắc Tiệp và mong đợi tình hình dịch bệnh sớm được ổn định để mọi hoạt động có thể trở về bình thường. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vừa thông báo tuyển sinh thì lại bị hoãn

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.