SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đỗ Hà diện bikini khoe dáng 'cực cháy', tiết lộ điều quý giá học được từ chủ tịch Miss World

13:33, 01/12/2021
(SHTT) - Hiện tại đại diện Việt Nam đang tạo được ấn tượng tốt với kỳ vọng sẽ chạm tay được đến với chiếc vương miện cao quý tại Miss World năm nay.

Đỗ Thị Hà là đại diện Việt tham dự cuộc thi "Miss World" năm nay. Hiện tại, nàng hậu đã làm quen với lịch trình của cuộc thi "Miss World" tại Puerto Rico. Người hâm mộ phần nào yên lòng khi thấy Đỗ Hà xuất hiện đầy tươi tắn, nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh. Chuyên trang sắc đẹp Missosology từng dự đoán Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất cuộc thi "Hoa hậu Thế giới" lần thứ 70.

Sau hơn một tuần bước chân tới cuộc thi, Đỗ Thị Hà luôn ghi điểm bởi thần thái rạng rỡ và thể hiện tốt qua các phần thi. Mới đây nhất, người đẹp tiếp tục gây ấn tượng khi tung loạt ảnh quyến rũ trong bộ bikini. Người đẹp sinh năm 2001 như "lột xác" khi diện trang phục bikini màu xanh nổi bật, tự tin tạo dáng trên biển tại Puerto Rico.

Từng bị soi vòng 2 có khuyết điểm, đến nay, Đỗ Hà đã sở hữu cơ bụng săn chắc, đường cong cực gắt
Đặc biệt, lợi thế đôi chân dài 1m11 giúp loạt ảnh khoe dáng của đại diện Việt Nam càng nổi bật hơn cả
Người đẹp rạng rỡ hết mức trong mọi khung hình

Ngoài loạt ảnh, Đỗ Thị Hà cũng viết đôi dòng tâm sự về những ngày đầu tham gia cuộc thi. Nàng hậu tiết lộ cô khám phá ra một ngôn ngữ mới đó là "không có ngôn ngữ nào cả". "Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt. Mọi người yêu thương và hòa đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình là đang trong một "cuộc thi" hay “cuộc đua”. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khóe mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự", người đẹp sinh năm 2001 viết. 

Đỗ Thị Hà giãi bày tâm sự sau khi tham dự "Miss World"

Đỗ Thị Hà tiết lộ cô cảm nhận được tình thương từ bà Julia Morley - Chủ tịch của "Miss World" dành cho các thí sinh. Bà không bao giờ muốn các cô gái nhịn ăn để giữ dáng mà luôn chăm lo cho sức khỏe của các thí sinh từ vật chất đến tinh thần.

Nàng hậu tâm sự: "Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái nóng bỏng với body 90-60-90, khả năng nói lưu loát “như máy” mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình. Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn. Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn. Thật sự yêu gia đình Miss World rất nhiều". 

Đại diện Việt Nam luôn tràn đầy năng lượng bên các thí sinh nước bạn

Có thể thấy, so với lúc mới đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà đã tích cực tập luyện để có thể sở hữu được vóc dáng đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Liên tục giữ vững phong độ và ngày càng tiến bộ, người hâm mộ đang rất chờ đợi phần thể hiện của Đỗ Thị Hà tại đấu trường nhan sắc "Hoa hậu Thế giới 2021".

Đỗ Thị Hà đang giữ được phong độ rất tốt tại cuộc thi

Sau thành công của các đại diện đi trước, Đỗ Thị Hà tự đặt mục tiêu cho bản thân đó là đặt chân vào Top 12 chung cuộc. Để thực hiện được ước mơ của mình, nàng hậu sinh năm 2001 không ngừng trau dồi tri thức cũng như vốn tiếng Anh, khả năng catwalk. Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang giữ vững phong độ và thể hiện khá tốt trong những ngày đầu của cuộc thi. Chủ nhân của vương miện cao quý tại "Miss World" sẽ chính thức lộ diện vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/12 tại Puerto Rico. 

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.