SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Đồ gỗ Thành Luân – Những tác phẩm nghệ thuật sang trọng, giá trị

17:31, 01/02/2021
Đồ gỗ Thành Luân là cái tên không còn xa lạ với đông đảo người yêu tác phẩm là từ đồ gỗ mỹ nghệ tại Việt Nam. Với đội Ngũ thợ chuyên nghiệp, “Bàn tay vàng” trong sản xuất. Cửa hàng Thành Luân luôn đem lại những sản phẩm nghệ thuật sang trọng, giá trị nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Từ thời xa xưa, gỗ là vật liệu quan trọng trong cuộc sống của người dân. Đồ gỗ được ứng dụng nhiều trong xây dựng nhà cửa, nội thất và làm đồ trang trí. Ngày nay, đồ nội thất và đồ trang trí làm bằng gỗ quý ngày càng trở nên phổ biến và đã dần dần vượt qua giá trị sử dụng.

Thanh luan 1

Sản phẩm bàn ghế điêu khắc đẹp mắt  

Thấu hiểu được những giá trị mà gỗ mang lại, Đồ gỗ Thành Luân luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng và đưa ra những sản phẩm mang lại sự sang trọng và giá trị cao về mặt nghệ thuật, điển hình là các mặt hàng: Sập, Bàn ghế, Giường, Tủ Thờ, bàn thờ, Tủ Chè, Tủ Áo, tủ rượu,.. Tranh Trạm Khảm, Khung ảnh, Đồng hồ, kệ tivi, Đồ Thờ,..

Bộ Ghế Tần Thuỷ Hoàng gỗ Gõ cột 12 liền

Bộ ghế Tần Thuỷ Hoàng gỗ Gõ đỏ cột gồm 6 món bao gồm một đoản dài, hai ghế đơn, một bàn, một đôn kẹp, một đôn ngồi. Gỗ nhiều vân, chân không chấp, hàng hoàn thiện kỹ.

tl1

 

Tranh Tứ Quý Hương, Gu

Bộ tranh Tứ Quý (tùng cúc trúc mai) chất liệu Hương Đá Nam Phi được đục, trạm kênh bong moi móc. Đặc biệt, bộ tranh tứ quý được xưởng lựa chọn gỗ có vân đẹp và đều màu. Ngoài ra cửa hàng còn có hàng trăm bộ tranh tứ quý khác nhau có thể phục vụ khu cầu đa dạng của khách hàng.

tl2

 

Nội Thất Nhà Thờ

Bộ nội thất nhà thờ gỗ bao gồm có các sản phẩm:Bộ Hoành Phi câu đối lòng mo gỗ Gụ liền khối chữ dát vàng 9999, bộ cửa Võng Mẫu Mai Điểu gỗ Gụ, bộ sập thờ Tứ Linh Nghê Trầu Nhị, sập thờ Tứ Linh nhỏ, khám thờ gỗ Gụ, sập Tứ Diện Cổ Liền gỗ Hương Đá Vân, bộ tranh Tứ Quý gỗ Bách Xanh

tl3

 

Sập Thập Điểu Quần Mai Gỗ Cẩm Lai Mặt 1 Lá - Tủ Chè Gụ Ta Khảm Ốc

Đây là dòng sản phẩm mà cơ sở Đồ gỗ Thành Luân vừa hoàn thiện xong bộ nội thất phòng khách và phòng ngủ gỗ Hương gỗ Cẩm dành cho gia đình gồm: Một chiếc sập Thập Điểu Quần Mai Gỗ Cẩm Lai Mặt, một Lá do nghệ nhân đục và chế tác, một chiếc tủ chè gỗ Gụ ta quảng …

tl4

 

Bàn Ghế Ăn Gỗ Mun 

Toàn bộ các sản phẩm đều được Đồ gỗ Thành Luân lựa chọn rất kỹ về phần gỗ và vân, bộ sản phẩm được những người thợ nghệ nhân chế tác theo đơn đặt hàng của khách hàng

tl5

 

Những tác phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tinh xảo là vậy, nhưng với định hướng “Sang trong hôm nay - Giá trị mai sau”, Đồ gỗ Thành Luân luôn cam kết: giá chỉ bằng 50 – 80 % so với giá của một số cửa hàng khác cả ở trong và ngoài nước. Và chất lượng luôn được đảm bảo.

Chia sẻ lý do bán sản phẩm giá rẻ mà đảm bảo chất lượng, anh Luân cho hay: “Phần rẻ hơn, đơn giản là do các sản phẩm của Đồ gỗ Thành Luân luôn tự thiết kế, sản xuất tận gốc, không thuê nhân viên bán hàng, không vay vốn. Để tạo thuận lợi cho khách hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển lắp đặt miễn phí tại tại nhà trong tất cả các tỉnh thành cả nước”.

ĐỒ GỖ THÀNH LUÂN

Cơ sở 1: Tân Dân - Phú Xuyên - Hà nội

Cơ sở 2: 71-73 Văn Cao - Hải phòng

Hotline: 0967.11.03.89 - 0972 770 888

Fanpage: https://www.facebook.com/Dogothanhluan0967110389/

Xuân Nguyễn

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 15 giờ trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 1 ngày trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 3 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.