SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Đồ gia dụng Winci - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp hiện đại

10:46, 25/06/2021
(SHTT) - Ngày nay, khi con người trở nên quá bận rộn với công việc, 1 ngày 24 giờ dường như không đủ, những món đồ gia dụng thông minh sẽ trở thành ưu tiên mua sắm hàng đâu giúp các bà nội trợ hiện đại xử lý công việc gia đình một cách nhẹ nhàng, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Nắm được xu hướng đó, Công ty Gia dụng Winci đã tạo ra những sản phẩm gia dụng thông minh được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng như kệ xoay đa năng nhà bếp, kệ gấp đa năng, giàn phơi đa năng, kệ bát đĩa…

Với những tiện ích cũng như các tính năng vượt trội cùng với giá thành phải chăng so với các loại đồ vật gia dụng truyền thống, những sản phẩm gia dụng Winci luôn là sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ, hay những người muốn có một không gian sống hiện đại và tinh tế.

Winci

 

Winci 2

 

Với thiết kế hiện đại từ 3 đến 5 tầng đa dạng, màu sắc thời thượng và quý phái, có thể tạo hình theo ý muốn, các bà nội trợ có thể tận dụng các kệ để đồ của Winci để biến chúng thành những món đồ trang trí phù hợp với không gian.

Đặc biêt, sản phẩm được chế tạo từ chất liệu thép cacbon không gỉ cao cấp nên có độ chịu lực lên tới 150KG. Lớp sơn tĩnh điện chống nước, chống xước cũng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm phần bánh xe để người dùng có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh các giá kệ.

Winci 3

 

“Gia đình tôi là gia đình 3 thế hệ, mà ai cũng đi làm đi học cả ngày, nên thành ra nhà cửa nhiều khi bừa bộn vì sự bận bịu của cả nhà, thế nên việc tìm ra giải pháp là điều cần thiết. Từ khi biết đến kệ xoay đa năng Winci, tôi rất yên tâm, bởi chất lượng rất tốt, lại vô cùng tiện lợi, đặc biệt là cho nhà bếp và vệ sinh, nhiều đồ lặt vặt. Tôi có thể đựng từng ngăn cho từng loại thực phẩm khác nhau, di chuyển trong nhà bếp dễ dàng. Khi sử dụng sản phẩm này, tôi cảm nhận được rõ rệt sự gọn gàng, ngăn nắp của ngôi nhà, không còn bừa bộn như trước nữa. Các con tôi cũng dễ dàng dọn dẹp và vệ sinh hơn”, chị My sau khi sử dụng sản phẩm thông minh Winci chia sẻ.

Đối với người tiêu dùng, Winci luôn đặt sự an toàn cũng như sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua thời gian kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Winci.

“Winci đã có mặt và khẳng định được thương hiệu trên thị trường nhiều năm, chúng tôi luôn cam kết chất lượng và sự tiện dụng của từng sản phẩm đến với tay người tiêu dùng. Trong thời gian tới Winci sẽ không ngừng thay đổi nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cũng như thực hiện mục tiêu chiến lược của công ty là mang căn nhà thông minh đến với mọi gia đình Việt”, anh Đỗ Tất Hoàng – Tổng Giám Đốc – Chủ tịch HĐQT Công ty Gia dụng Winci chia sẻ.

Winci 4

 

Trong thời gian tới Winci không ngừng nỗ lực để tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 về thiết bị gia dụng thông minh – nâng cao hiệu năng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của người Việt. Đồng thời, Winci phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Từ nay đến cuối năm, 42 máy bay của các hãng hàng không Việt Nam sẽ phải dừng hoạt động để khắc phục lỗi động cơ của nhà sản xuất. Việc triệu hồi động cơ sẽ làm số máy bay trên phải dừng khai thác trong năm 2024 và năm 2025, Hàng không Việt Nam thiếu hụt đội máy bay trầm trọng.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh có lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực…, được nhiều nhà đầu tư quốc tế đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn, an toàn, minh bạch. Giai đoạn 2010-2020 tổng vốn thu hút FDI trên địa bàn tỉnh cao gấp 19 lần giai đoạn 2000-2010, gấp 23 lần giai đoạn 1990-2000.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Counterpoint Research dự đoán doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu sẽ tăng 3% vào năm 2024, khi lạm phát giảm nhẹ giúp phục hồi nhu cầu tại các thị trường mới nổi và sự tích hợp AI thu hút người mua đến với các thiết bị cao cấp.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - GDP quý 1/2024 của Việt Nam ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 trong suốt 4 năm gần đây 2020-2023.
Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.