SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Diva Hồng Nhung quá khác lạ, dân mạng đồn đoán cô mới chỉnh trang nhan sắc

13:10, 26/12/2018
Trong những tấm ảnh gần đây và đoạn livestream trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung có gương mặt với những đường nét quá khác lạ khiến nhiều người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Hồng Nhung chưa lên tiếng về vấn đề này.

Cách đây không lâu, trên kênh youtube của riêng mình, nữ ca sĩ mới đăng tải clip hướng dẫn các mẹ bỉm sữa cách trang điểm. Thế nhưng, người ta quan tâm đến nội dung video thì ít mà bàn về nhan sắc người đẹp thì nhiều. Trên gương mặt người đẹp có nhiều đẹp khác lạ, đầu tiên là chiếc răng khểnh làm nên thương hiệu một thời của cô không cánh mà bay, thay vào đó là hàm răng trắng đều tăm tắp. Không những thế, người ta thấy sự khác lạ ở mũi, làn da và mặt khiến cô vướng nghi vấn sử dụng dao kéo để níu giữ tuổi xuân.

Hồng Nhung từng vướng phải các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ như tiêm botox, chất làm đầy chống lão hóa, làm căng da mặt, sửa mũi và nâng ngực, nhưng chưa lần nào cô lên tiếng thừa nhận.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện trong buổi họp báo và bất ngờ, hình ảnh khác lạ của cô trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Các đường nét trên khuôn mặt người đẹp có phần lạ lẫm so với trước, đến nỗi fan ruột cũng phải dụi mắt 4 5 lần mới nhận ra thần tượng của mình.

Làn da của Hồng Nhung không còn bóng và căng mịn như trước nữa, đã có nếp nhăn ở 2 bên khóe mắt cô.

Hình ảnh xinh đẹp của Hồng Nhung trước đây.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.