SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dinolacalpha – Sức khỏe tạo nên mọi điều

15:32, 26/10/2015
Là một trong những nhà sản xuất sữa bột hàng đầu tại Việt Nam, Nhãn hàng DINOLACLPHA thuộc công ty TNHH SX TM ĐG XNK VIỆT ĐỨC đã chính thức giới thiệu ra thị trường 3 dòng sản phẩm sữa bột bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho các độ tuổi. Dinolacalpha cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Được công nhận là một trong những thương hiệu sữa bột có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. DINOLACLPHAcam kết đem đến cho cộng đồng những sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng hơn cả mục tiêu sức khỏe.

Dinolacalpha – Grow là công thức tăng chiều cao vượt trội dành cho độ tuổi từ 1tuổi, hỗ trợ dinh dưỡng hợp lý, kịp thời giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao.Sữa bột Dinolacalpha – Growđược thiết kế khoa học với công thức đặc biệt từ Đức,Vitamin B cộng thêm DHA, Taurin … và FOS/Inulin giúp trẻ hấp thu tốt dưỡng chất, phát triển tối đa chiều cao và hoàn thiện trí não cung cấp hàm lượnggiàu các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé có thể chất khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Hình 1:Sữa bột Dinolacalpha – Grow

Dinolacalpha – Grow chứa vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, Grow còn chứa lượng vitamin D và canxi cao hơn đáp ứng cho sự phát triển nhanh, ngoài ra, còn chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật không chứa dầu cọ giúp hấp thu tốt canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và răng, đây là nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt dưỡng chất. Tăng cường protein đáp ứng nhu cầu tăng chiều, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nhanh của bé.

Dinolacalpha – Gainplus

  

GAINPLUS được bổ sung vitamin và khoáng chất với hàm lượng cao, giúp cơ thể phát triển tốt, bồi dưỡng sức khỏe và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến thiếu sinh tố. Whey protein chứa một lượng lớn axit amin cho việc tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn. Ngoài ra, GAINPLUS còn chứa cholin, cholin là thành phần chính của màng tế bào thần kinh giúp tăng cường trí nhớ.

Canxi là thành phần khoáng chất chủ yếu của bộ xương, để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu này,Dinolacalphatiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm sữa bột CanxiPro  bổ sung can xi cho cơ thể, dành cho độ tuổi 16 trở lên . Với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho, cùng với vitamin D & FOS, Dinolacalpha CanxiPro giúp hấp thu canxi tốt đa và tạo hệ xương vững chắc. Song song với đó sữa còn được bổ sung đạm Collagen thủy phân giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương và sụn, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai.

Sữa bột CANXIPRO được thiết kế khoa học với công thức đặc biệt từ Đức cung cấp hàm lượng canxi cao, hàm lượng chất béo thấp giúp xương chắc khỏe, các khoáng chất và vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ tim mạch và đẩy lùi bệnh tiểu đường.

 

Dinolacalpha - Canxipro

 

Ngoài 3 dòng sản phẩm tiêu biểu trên, Dinolacalpha vẫn còn hơn 7 dòng sản phẩm khác sắp được cho ra mắt trên thị trường hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu về sức khỏe cho mọi người.

Với công thức cải tiến mới - nguyên liệu ngoại nhập, DINOLACALPHA tự hào là dòng sản phẩm dinh dưỡng CHẤT LƯỢNG CAO! Camkết đem đến cho cộng đồng những sản phẩm dinh dưỡng hơn cả mục tiêu sức khỏe và xã hội phát triển bền vững.

CÔNG TY TNHH SX TM ĐG XNK VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: 28/70 đường số 18 – Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân – TPHCM

Điện thoại: (08) 73097788

Web: dinolacalpha.com.vn

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.