SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đình Trọng phẫu thuật thành công, gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam

15:00, 17/01/2019
Sau khi phẫu thuật thành công, Đình Trọng đã gửi lời cám ơn tới NHM và anh cũng không quên chúc mừng các đồng đội tại ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Yemen.

Ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng khá nhọc nhằn trước ĐT Yemen. Hai bàn thắng của Quang Hải (từ chấm đá phạt) và Ngọc Hải (trên chấm đá 11m) đã giúp đoàn quân áo đỏ đánh bại đối thủ Tây Á với tỷ số 2-0.

Đình Trọng phẫu thuật thành công, gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ĐT Yemen

Ngoài 3 điểm có được, thầy trò HLV Park Hang-seo còn đón thêm tin vui khi Trần Đình Trọng đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc và dự kiến có thể trở lại sân tập sau một tháng nữa. Ngay sau khi phẫu thuật thành công, trung vệ 21 tuổi này đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội:

"Trọng cảm ơn những lời động viên cũng như quan tâm của mọi người nhé ! Giờ tình trạng của Trọng cũng đã ổn hơn rất nhiều rồi".

"Và Trọng cũng chúc mừng đội tuyển đã có một chiến thắng thật tuyệt vời , đem lại niềm vui cho NHM nước nhà" - Đình Trọng không quên gửi lời chúc mừng tới các đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Đình Trọng phẫu thuật thành công, gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam
Những chia sẻ của Đình Trọng trên Facebook cá nhân

Ngoài Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới cũng sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương. Cả 3 đều ở cùng khu nhà với Vũ Văn Thanh - người cũng vừa trải qua phẫu thuật đứt dây chằng gối và đang tập hồi phục tại đây. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã thông báo sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho những cầu thủ này. 

Trở lại với Asian Cup 2019, chiến thắng trên vẫn chưa đảm bảo chắc chắn một suất đi tiếp cho ĐT Việt Nam. Phải đợi kết quả của 2 bảng E và F diễn ra vào tối nay ngày 17/1 thì đoàn quân của ông Park Hang-seo mới biết được số phận của mình.

VIDEO: Việt Nam 2-0 Yemen (Vòng bảng Asian Cup 2019)

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.