SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đình Trọng được thầy Park giao 'trọng trách' gửi quà cưới cho Duy Mạnh

15:22, 09/02/2020
Do bận việc cá nhân không thể tới dự đám cưới, HLV Park Hang-seo đã nhờ Đình Trọng gửi quà cho cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Sáng nay (9/2), đám cưới của Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh được diễn ra tại quê nhà Đông Anh của trung vệ này. Đông đảo khách mời cũng như các đồng đội của cầu thủ Hà Nội FC đã có mặt trong ngày vui của đồng đội.

Do không thể trở về Việt Nam dự đám cưới của học trò, HLV Park Hang-seo đã nhờ Đình Trọng gửi quà cưới thay mình. Trên trang cá nhân, trung vệ 23 tuổi khoe tấm ảnh chuẩn bị món quà này kèm chia sẻ: "Nhiệm vụ quốc gia".

Đình Trọng "khoe" được thầy Park giao phó "nhiệm vụ quốc gia"

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên thầy Park thể hiện sự quan tâm chu đáo đến các học trò. Ông từng gửi video chúc mừng hạnh phúc tới Văn Đức trong ngày cưới của cặp đôi này. Khi Bùi Tiến Dũng và Hùng Dũng đón con đầu lòng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gửi quà mừng.

Đồng đội với Duy Mạnh ở ĐTQG là Lương Xuân Trường hiện đang chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc nên không thể dự đám cưới, nhưng anh đã gửi video chúc mừng tới cặp đôi. Tiền vệ HAGL chia sẻ: "Mai là ngày cưới của ông em mà anh thì ở quá xa để có thể tới dự được".

"Chúc hai em có một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bên nhau và cùng nhau đi qua những thăng trầm trong cuộc sống. Chúc mừng hai em".

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.