SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Điều “thần kỳ” sẽ xảy ra nếu bạn ăn tỏi ngâm mật ong liên tục trong vòng 7 ngày

08:31, 01/07/2020
Nếu bạn ăn tỏi ngâm với mật ong sẽ ngạc nhiên về điều thần kỳ này.

Tác dụng của tỏi ngâm mật ong

Mật ong và tỏi trị cảm cúm

Mật ong và tỏi trị cảm cúm, viêm họng hiệu quả.

Vào những ngày đông rét giá, nhiệt độ xuống thấp, trong không khí có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh hay thời tiết mưa nắng thất thường là mối nguy tồn tại các bệnh lan truyền về đường hô hấp như cảm cúm, viêm họng,…Chính vì vậy, tủ thuốc gia đình luôn có một lọ mật ong ngâm tỏi sẽ rất hiệu quả cho các thành viên trong gia đình chống lại cảm cúm, đặc biệt trị dứt điểm những cơn ho dai dẳng ở trẻ nhỏ và người lớn.

Hỗn hợp tỏi ngâm mật ong là giải pháp chữa cảm cúm, cảm lạnh an toàn và hữu hiệu nhất, bởi trong tỏi và mật ong có chứa các thành phần tăng cường miễn dịch cho cơ thể con người, chống virus xâm nhập gây hại cho sức khỏe con người.

Mật ong ngâm tỏi chữa đau dạ dày

Tỏi ngâm mật ong được biết đến như là phương thuốc trị bách bệnh cho con người, trong đó có tác dụng hữu hiệu đối với những người mắc bệnh da dày, tỏi và mật ong giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng chỉ trong thời ngắn sử dụng.

Trong xã hội hiện nay, số người mắc bệnh đau dạ dày khá nhiều nhiều và ảnh hưởng rất lớn đến chế độ ăn uống và bảo vệ sức khỏe. Để giảm những cơn đau thắt và nhanh chóng hết đau dạ dày, người bệnh cần kiên trì sử dụng tỏi ngâm mật ong mỗi ngày. Cứ thực hiện đều đặn trong 2 tháng thì cơn đau dạ dày dần bớt đi. Bên cạnh đó, kiêng kỵ một số đồ ăn chua cay hay có nồng độ axit cao nhằm tránh viêm loét dạ dày nặng hơn.

Cách làm tỏi ngâm mật ong

Bạn có thể làm tỏi ngâm mật ong tại nhà.

Nguyên liệu:

240 ml mật ong nguyên chất.

3 đến 4 củ tỏi tươi.

1 lọ thủy tinh có nắp đậy.

Nếu bạn ngâm nhiều tỏi hơn thì hãy thêm mật ong theo tỷ lệ này nhé!

Thực hiện:

Tách từng tép tỏi ra.

Cho các tép tỏi vào trong lọ và đổ mật ong lên.

Dùng thìa trộn đều lên để loại bỏ các bong bóng khí bị mắc kẹt.

Khi chắc chắn rằng tất cả tép tỏi đã được bao phủ với mật ong thì đậy nắp lọ chặt lại.

Đặt lọ ở nhiệt độ phòng trong 3 đến 5 ngày.

Cuối cùng, dùng 1 muỗng mật ong và nhai 1 tép tỏi trong lọ vào mỗi buổi sáng khi dạ dày rỗng.

Hiệu quả thu được:

Ngay khi bắt đầu tiêu thụ hỗn hợp 2 thành phần này, bạn sẽ nhận thấy cơ thể tràn đầy sinh lực, không còn bệnh cảm lạnh và sổ mũi mỗi khi trái gió trở trời nữa.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.