SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Điều kiện để Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea

10:35, 18/02/2019
(SHTT) - Zinedine Zidane đang được nhắm tới như là một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Chelsea, nhưng tất nhiên là với những điều kiện nhất định.

Sau trận thua muối mặt trước Man City, một tối hậu thư đã được đưa ra dành cho HLV M. Sarri. Theo đó, họ cho nhà cầm quân người Italia này 1 tháng để vực dậy đội bóng. Tuy nhiên, triều đại của cựu HLV Napoli tại Stamford Bridge có thể sẽ kết thúc sớm hơn nếu như đội bóng thua tiếp M.U tại vòng 5 FA Cup.

Vậy nếu Sarri bị sa thải, ai sẽ dẫn dắt Chelsea tiếp theo. Theo The Sun, người được tỷ phú Roman Abramovich chấm chính là HLV Zinedine Zidane. Kể từ khi rời Real Madrid, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa nhận lời dẫn dắt thêm đội bóng nào và điều đó giúp Chelsea gặp nhiều thuận lợi trong quá trình đàm phán nếu thực sự muốn có "Zizou".

Điều kiện để Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea
Zidane đang ở rất gần Chelsea

Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng Zidane chỉ đồng ý tới Chelsea nếu đội bóng đảm bảo rằng sẽ giữ chân thành công Hazard, đồng thời được cấp ngân sách 200 triệu bảng để nâng cấp lực lượng. Chưa hết, huyền thoại người Pháp còn phải có tiếng nói trong chuyển nhượng ngang bằng với giám đốc thể thao Marina Granovskaia.

Và cuối cùng, Zidane không muốn mình trở thành nguyên nhân khiến M. Sarri bị sa thải. Cựu chiến lược gia của Real Madrid sẽ chỉ tiếp quản Chelsea nếu đội bóng không đạt được những mục tiêu đề ra và mọi thứ vượt ra ngoài sự kiểm soát của HLV M. Sarri.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.