SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Diệp An Phế Extra - Giải pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

15:11, 21/05/2021
(SHTT) - Việc điều trị bệnh lý về viêm xoang, viêm mũi dị ứng không quá phức tạp nhưng cần xác định được nguyên nhân gây bệnh cũng như áp dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh và tránh các tác nhân kích thích bệnh gây tái phát trở lại.

Xu hướng sử dụng thảo dược tự nhiên trong hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Viêm xoang, viêm mũi dị ứng là do các tác nhân như nấm, vi khuẩn, virus xâm nhập gây viêm nhiễm tại các niêm mạc khiến người bệnh luôn cảm thấy đau đầu, nghẹt mũi, khó thở, sổ mũi, hắt hơi,… Nhiều người khi bị bệnh thường lựa chọn các loại thuốc tây để điều trị vì chúng mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tuy nhiên, viêm xoang là căn bệnh rất dễ tái phát, khó điều trị dứt điểm. Chính vì vậy, sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài dễ gây tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

Việc lựa chọn thảo dược thiên nhiên chữa viêm xoang là phương pháp ngày càng được nhiều người tin dùng để hỗ trợ điều trị bệnh lý này. Có rất nhiều ưu điểm trong phương pháp này, trong đó có thể kể đến như:

An toàn, ít gây tác dụng phụ: Các loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, nó rất an toàn, ít gây tác dụng phụ như thuốc tây. Đặc biệt, cách sử dụng đơn giản, không mất nhiều thời gian mà vẫn giữ được các dược tính.

Hiệu quả tốt: Cải thiện các triệu chứng của bệnh tốt.

Bồi bổ cơ thể: Không chỉ giúp hỗ trợ điều trị viêm xoang, những dược tính trong thảo dược còn giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe cho người bệnh. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng bệnh nhân sẽ cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân và da dẻ cũng đẹp hơn.

Vì sao nên sử dụng An Phế Diệp Extra trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng?

diep an phe

 Sản phẩm Diệp An Phế Extra

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Diệp An Phế Extra là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng bệnh lý viêm xoang, viêm mũi dị ứng và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh lý này. Sản phẩm nghiên cứu và bào chế bằng các thảo dược quý trong dân gian như:

Cao Thương nhĩ tử: Theo Đông y, thương nhĩ tử có vị ngọt nhạt, hơi đắng, tính ấm, tác dụng tiêu độc, chống viêm, sát trùng, kháng khuẩn, chống dị ứng, giảm đau, giảm tắc mũi, cảm lạnh, viêm xoang mũi…Y học hiện đại cũng chứng minh: quả thương nhĩ tử chứa nhiều sesquiterpen lacton, vitamin C và glucose, Beta – sitosterol Beta – D – glucosid… có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn đối với tụ cầu khuẩn, một số loại nấm điển hình như Candida albicans… Đây là một trong những tác nhân chính gây bệnh viêm xoang cấp và mãn tính. Do có những tác dụng tốt trong điều trị các bệnh liên quan xoang mũi, Thương nhĩ tử được dùng trong bài thuốc được ghi lại như sau: Chữa trị chứng chảy nước mũi trong và đặc ta dùng Thương nhĩ tử sao vàng đem tán thành bột uống hằng ngày.

Cao kim ngân hoa: Bên cạnh tác dụng chống viêm, vị thuốc kim ngân hoa còn có công dụng làm giảm chất xuất tiết, giải nhiệt và làm tăng tác dụng thực bào của bạch cầu. Chính vì vậy mà hoa kim ngân được ứng dụng làm thuốc điều trị viêm xoang. Kinh nghiệm dân gian cho thấy, loại hoa này có tác dụng đặc biệt tốt đối với những bệnh nhân bị viêm xoang.

Người bệnh có thể dùng kim ngân hoa phơi khô, sau đó sắc lấy nước uống. Đối với căn bệnh khó trị như viêm xoang, cần kiên trì sử dụng lâu dài thì mới có hiệu quả.

Cao bạch chỉ: Củ bạch chỉ có tác dụng điều trị đau đầu do cảm cúm, cảm mạo. Giảm đau, kháng khuẩn chống viêm, tiêu thũng trừ mủ. Hỗ trợ điều trị viêm mũi, viêm xoang, đau lợi răng. Giúp điều trị mụn nhọt sưng đau, thông kinh nguyệt, bạch đới.

Cao xuyên khung: Trong vị thuốc xuyên khung chứa nhiều các alkaloid, rất dễ bay hơi và chứa nhiêu tinh dầu. Trong đó phải kể tới các chất như acid feluric, senkyunolide, hay các chất như sedanic acid. Theo Đông Y, thì xuyên khung vị sẽ hơi hơi cay, tính bình, ôn, giúp hoạt huyết, giảm đau, có tác dụng giúp an thần.

Cao kinh giới: Nụ của hoa kinh giới là một vị thuốc được sử dụng trong Đông y với công dụng chữa hắt hơi, sổ mũi, phong ngứa mề đay do có tác dụng tiêu độc, chống dị ứng, giảm ngứa và chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang hiệu quả.

Cao xạ can: Có tác dụng giải nhiệt, giúp giảm sốt, kháng viêm, khử đờm, kháng vi sinh.

Cao tế tân: Người ta thường dùng loại dược liệu này để điều trị các bệnh lý thường gặp như: Cảm phong hàn, ngạt mũi, chảy nước mũi, đàm ẩm, ho suyễn, đau đầu, đau răng và một số bệnh lý có triệu chứng đau nhức khác.

Cao bồ công anh:  Đây là nguyên liệu không thể thiếu trong thuốc chữa viêm xoang. Các nghiên cứu của y học hiện đại đã chỉ ra bồ công anh có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn gây viêm xoang đồng thời giúp tiêu sưng viêm, giải nhiệt, giải độc rất tốt.

Cao cát cánh: Giống như bạch chỉ, bộ phận được dùng làm thuốc chữa bệnh của cát cánh là rễ. Theo Y học cổ truyền, rễ cây cát cánh hơi độc, vị hơi đắng, cay, tính hơi ôn. Có tác dụng tiêu đờm, trị ho, đau cổ, tiêu viêm, tiêu mủ, giảm đau, hạ sốt,… Ngoài ra, còn có tác dụng chống dị ứng. Thích hợp điều trị hen suyễn, viêm phổi, viêm xoang,…

Cao phòng phong: Phòng phong là dược liệu có vị cay, ngọt, tính ấm và không độc. Có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm đau, thanh nhiệt cơ thể, chống dị ứng, tăng miễn dịch của cơ thể. Chuyên được dùng để điều trị các bệnh cảm cúm do gió mùa, đau nhức vùng đầu.

diep an phe1

 

diep an phe 2

 Người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Diệp An Phế Extra

Chuyên gia nói gì về sản phẩm Diệp An Phế Extra?

Hiện nay, Sản phẩm Diệp An Phế Extra đã và đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được giới chuyên gia đánh giá cao.

Chuyên gia Tai Mũi Họng, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ, Nguyễn Thị Ngọc Dinh nhận định: “Diệp An Phế Extral là món quà ý nghĩa của tự nhiên đến với người bệnh, nó sẽ bảo vệ sức khoẻ của chúng ta. Khi người bệnh  có các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu,…dùng sản phẩm này sẽ được giảm đi rõ rệt”.

diep an phe 3

 Chuyên gia Tai Mũi Họng, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ, Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Mua sản phẩm Diệp An Phế Extra ở đâu?

Để mua sản phẩm Diệp An Phế Extra chính hãnh và chất lượng người tiêu dùng có thể đến trực tiếp hoặc đặt hàng qua các kênh Online của nhà phân phối, đại lý nhà thuốc trên toàn quốc.  

diep an phe 4

 Sản phẩm Diệp An Phế Extra

PV

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Liên kết hữu ích