SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên Nguyễn Hoàng về quê điều trị tai biến

07:53, 29/10/2016
(SHTT) - Sau 1 năm tai biến, diễn viên Nguyễn Hoàng đã được đưa về quê ở Long An để gia đình có thể tiện chăm sóc cho anh. Nam diễn viên 49 tuổi cũng đã có thể tự ăn được vài muỗng, đây là tín hiệu vui cho cả gia đình.

Diễn viên Nguyễn Hoàng là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam. Nam diễn viên sinh năm 1967 đã có nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim nổi tiếng như Trái đắng, Vũ điệu tử thần, Đất và lửa, Nợ đời... nhưng có lẽ bộ phim khiến tên tuổi anh nổi hơn bao giờ hết là Bông hồng trà với vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường.

dien vien nguyen hoang c

 Diễn viên Nguyễn Hoàng từng rất đẹp trai phong độ

Tuy nhiên nam tài tử đẹp trai, phong độ của điện ảnh Việt ngày nào giờ đây lại trở nên tiều tụy, khuôn mặt già khọm và mọi hoạt động đều phải nhờ đến sự giúp đỡ của vợ cũng như gia đình sau khi anh bị tai biến mạch máu não và phải nhập viện vào tháng 11/2015.

Theo thông tin nhận được từ phía gia đình nam diễn viên thì sau 1 năm điều trị, sức khỏe của anh vẫn chưa có nhiều tiến triển, hạn chế cử động bên thân phải và bị liệt hoàn toàn nửa thân trái. 

dien vien nguyen hoang a

 Diễn viên Nguyễn Hoàng về quê điều trị tai biến

Về phía vợ Nguyễn Hoàng là chị Thanh Trúc thì vào cuối tháng 4 vừa qua, chị đã quyết định cho thuê căn hộ của gia đình ở quận 6 và tìm thuê một căn hộ khác ở quận 10 để mở quán cà phê, tiện chăm sóc chồng và con trai.

Tuy nhiên vào tháng 9 vừa qua, gia đình đã quyết định đưa nam diễn viên "Bông hồng trà" về thành phố Tân An, Long An để các anh, chị em có thể tiện chăm sóc. Trong khi đó chị Thanh Trúc vẫn ở lại thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục kinh doanh cùng con trai.

dien vien nguyen hoang b

 Hình ảnh xót xa của nam tài tử ngày nào

Hiện tại Nguyễn Hoàng vẫn tiếp tục tập vật lý trị liệu và do thường bị động kinh nên gia đình vẫn cho anh uống thuốc Tây. Chị ruột Nguyễn Hoàng là chị Hồng cũng tiết lộ tin vui rằng nam diễn viên đã có thể tự cầm thìa cơm cho vào miệng và dù chỉ được vài thìa nhưng đó cũng là tiến triển đáng mừng.

Diễn viên gốc Long An đã dần có ý thức nhưng phản ứng còn khá chậm nên mọi người vẫn phải thay nhau chăm sóc. Vì về quê nên Nguyễn Hoàng nhớ con trai, anh đã viết nguệch ngoạc thông tin ra tờ giấy để mọi người biết.

dien vien nguyen hoang

 

Được biết vào ngày 30/10/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máu não nên phải nhập viện cấp cứu. Đến ngày 3/11, chị Thanh Trúc quyết định ký giấy mổ não cho chồng và chấp nhận khả năng anh sẽ bị liệt nửa người. Từ đó đến nay cựu tài tử điện ảnh Việt đều gắn mọi hoạt động với chiếc xe lăn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.