SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên KaMi: ‘Đề cao đam mê diễn xuất, nên không quá đặt nặng vấn đề cát-xê’

13:39, 21/06/2021
(SHTT) - Diễn viên KaMi bén duyên với những vai diễn chuyên nghiệp ngay từ khi là sinh viên năm nhất, của trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Diễn viên KaMi, tên thật là Nguyễn Thị Phương, được biết đến trong một số vai diễn phim truyền hình: Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Về giữa yêu thương, Hướng Dương ngược nắng, Sinh tử, Lửa ấm, Hồ sơ cá sấu, Lựa chọn số phận.

Chia sẻ với PV, nữ diễn viên cho biết: “Để có thể ghi dấu trong từng vai diễn và gặt hái thành công. Ngoài cơ duyên, khả năng thiên bẩm, chuyên môn nghiệp vụ trong diễn xuất, quan trọng nhất phải kể đến việc được khán giả truyền hình yêu thương và đón nhận!”.

Mới đây, cô đã có buổi chia sẻ, trải lòng về nghiệp diễn của mình.

 Một KaMi toàn tâm, toàn ý với nghiệp diễn?

Việc được diễn xuất, được thể hiện và là chính mình trước ống kính là đam mê đã ăn sâu vào huyết quản của mình. Nếu chỉ còn một giờ để sống, một giờ đó KaMi vẫn muốn được đứng trước máy quay để diễn.

dien vien kami

 Diễn viên KaMi: “Nếu chỉ còn một giờ để sống, một giờ đó KaMi vẫn muốn được đứng trước máy quay để diễn.”

Kỷ niệm đáng nhớ của diễn viên KaMi?

Có lần tôi được Nghệ sĩ Nhân dân Trần Nhượng giao cho vai diễn là một bà chủ quán nhậu. Đóng chung với tôi là Nghệ sĩ Ưu tú Tiến Quang và Nghệ sĩ Lâm Má Đỏ. Được diễn cùng với những cây đa, cây đề trong làng điện ảnh nên tôi rất hồi hộp và lo lắng…

Không thể ngờ, nắm bắt được tâm lý của tôi, lúc bấm máy, tôi được các tiền bối ân cần giúp đỡ và chỉ dạy từng li từng tí. Và như các bạn đã thấy đấy, tôi đã vượt qua sự hồi hộp và lo lắng của bản thân để hoàn thành vai diễn một cách nhanh chóng.

Đó cũng là lần đầu tiên nhân duyên đã đưa tôi đến với Nghệ sĩ Ưu tú Tiến Quang (nghệ danh Quang Tèo). Sau này tôi may mắn được là trò cưng và được NSƯT Tiến Quang yêu quý coi như con cái trong nhà.

dien vien kami1

 Học trò cưng của Nghệ sĩ Ưu tú Quang Tèo, Diễn viên KaMi.

Một KaMi toàn tâm, toàn ý với nghiệp diễn nhưng vẫn không quên công việc kinh doanh của mình?

Để được đảm bảo và duy trì cuộc sống phồn thịnh cho những người thân yêu. Đồng thời không quá đặt nặng vấn đề cát-xê trong diễn xuất, để đề cao đam mê,… Bất cứ khi nào không phải diễn xuất trước máy quay, đó sẽ là lúc tôi bao quát và sát sao với công việc kinh doanh của mình.

Tôi thường chỉ ngủ khoảng 05h mỗi ngày. Cá biệt có những phân cảnh quay đêm, đến khi quay xong thì trời đã sáng, mọi người đã bắt đầu đi thể dục. Đó là những vất vả, là một phần không thể thiếu của nghiệp diễn, vất vả nhưng vẫn đong đầy cảm xúc và hạnh phúc của KaMi.

dien vien kami 2

 Học trò cưng của Nghệ sĩ Ưu tú Quang Tèo, Diễn viên KaMi.

Minh Anh

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.