SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 bị ung thư: Bố chuẩn bị sẵn tâm lý bán nhà để trị bệnh cho con trai

01:05, 30/06/2020
Diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" bị ung thư 3 tháng nay và đang trong quá trình điều trị. Thậm chí, bố anh đã sẵn sàng tâm lý để bán nhà vì biết chi phí chữa trị ung thư rất tốn kém.


Mới đây, thông tin Đức Thịnh - diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" bị ung thư nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết mình phát hiện bị bệnh vào cuối tháng 3, đúng ngày sinh nhật của con trai. "Trước đó tôi có đi khám vài nơi, cũng rất lằng nhằng mới phát hiện ra bị ung thư. Ban đầu, thấy có khối u sưng to ở cổ tôi vào viện gần nhà khám. Bác sĩ chọc sinh thiết và kết luận bị viêm, cho uống thuốc 10 ngày. Sau đó, bệnh không giảm, tôi lại vào Bệnh viện Nội tiết Trung ương xét nghiệm máu, được tăng cường kháng sinh. 10 ngày tiếp theo, tôi vào Bệnh viện Ung Bướu kiểm tra, bác sĩ siêu âm ra hai chỗ có khối u là cổ và giữa ngực. Lần xét nghiệm tiếp theo, bác sĩ kết luận tôi bị ung thư hạch giai đoạn hai. Nói không sốc thì cũng không, hôm đó đúng ngày sinh nhật con trai. Nhưng tôi bình tĩnh vì biết rằng, gia đình và anh em bạn bè luôn ở bên tôi" - Đức Thịnh chia sẻ. Diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" phát hiện ung thư vào cuối tháng 3 vừa qua. Diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" tâm sự gia đình rất sốc khi hay tin anh bị ung thư. Bố Đức Thịnh đã xác định tâm lý sẽ bán nhà để cho con trai chữa bệnh. Trong khi đó, mẹ vợ anh từ Hải Phòng chuyển lên Hà Nội sống cùng, giúp trông cháu để vợ anh yên tâm chăm sóc chồng. Gia đình hai bên dồn hết sức lực, sự quan tâm cho anh chữa bệnh. Đức Thịnh tâm niệm mình vẫn còn rất may mắn vì phát hiện ra bệnh sớm và điều trị khi tế bào ung thư mới ở giai đoạn 2, chưa di căn. Đức Thịnh đã trải qua 4 đợt hóa trị. "Sơn sọ" của "Đội đặc nhiệm nhà C21" cho biết anh đã trải qua 4 đợt hóa trị và sẽ bước vào giai đoạn điều trị mới vào đầu tháng 7. Mỗi đợt truyền hóa chất của anh thường kéo dài 13 ngày. Trong hai đợt hóa trị đầu tiên, Đức Thịnh gần như nằm liệt giường vì mệt mỏi. Sau đợt thứ ba, anh thấy đỡ mệt hơn và nhận ra con đường chữa bệnh có thể rất dài nên bắt đầu trở lại công việc để có tiền trang trải. Anh nói thêm sẽ ở Việt Nam chữa bệnh thay vì ra nước ngoài vì điều kiện kinh tế chưa cho phép. Đức Thịnh bày tỏ: "Điều quan trọng lúc này là phải thật thoải mái. Tôi đã đón nhận điều này thật nhẹ nhàng nên không muốn những người xung quanh xem đây là gánh nặng". Nam diễn viên lạc quan, chiến đấu hết mình để chống lại bệnh tật. (Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.