SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Diện váy trắng, xách túi hiệu Dior, Sam khoe nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

20:50, 09/05/2022
(SHTT) - Sam vừa tung ra loạt ảnh mặc váy trắng tinh khôi và khoe nhan sắc mỏng manh, trong trẻo. Nữ diễn viên của Siêu sao siêu ngố trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, uốn tóc xoăn rồi buông thả trên vai. Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, trẻ trung nên khi diện những trang phục đơn giản.

Nói về việc có phải đang theo đuổi phong cách "nàng thơ" hay không, Sam bật cười tiết lộ rằng cô chỉ muốn thay đổi bản thân một chút để chuẩn bị cho dự án điện ảnh kinh dị Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái. Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái là bộ phim mà Sam đã đắn đo, suy nghĩ rất lâu mới dám nhận lời tham gia. Ban đầu, cô có hơi ngần ngại vì bản thân vốn rất sợ ma nhưng đến khi đọc kịch bản và nghiên cứu về nhân vật, Sam quyết định "chốt đơn ngay tức khắc". Sự máu lửa, hào hứng, hết mình cho vai diễn chính là điều mà khán giả sẽ thấy được từ Sam khi bộ phim chính thức ra mắt.

Diện váy trắng, xách túi hiệu Dior, Sam khoe nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

Sau khi đóng Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái về, Sam đã gầy mất 4kg. Nữ diễn viên đã nhanh chóng bồi bổ, nghỉ ngơi để xuất hiện rạng ngời trong bộ váy trắng tinh khôi này. Sam chia sẻ: "Mọi người vẫn hay nói Sam nhẹ nhàng quá, vậy thì nhất định phải chờ xem bộ phim kinh dị mới, có thể là mọi người sẽ không còn nhận ra hình ảnh Sam vui tươi, nhí nhảnh hay nàng thơ như hiện tại nữa đâu".

Diện váy trắng, xách túi hiệu Dior, Sam khoe nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

Ở thời điểm hiện tại, Sam vẫn đang cùng Trịnh Thăng Bình làm MC cho chương trình Vừa đi vừa hát. Đây là chương trình mới, mỗi tập là 1 chuyến xe karaoke với sự xuất hiện của dàn khách mời là các nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích như Puka, Quốc Khánh, Gin Tuấn Kiệt, Quang Trung, Dương Hoàng Yến, Yến Nhi, Ali Hoàng Dương. 

Diện váy trắng, xách túi hiệu Dior, Sam khoe nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

Đồng hành cùng Trịnh Thăng Bình trong vai trò MC, Sam mang đến cho khán giả loạt tình tiết hài hước, vui nhộn. Trịnh Thăng Bình thường xuyên chọc ghẹo Sam, còn Sam cũng đối đáp lại đàn anh bằng những bình luận mang tính chặt chém và gây cười cao. 

Diện váy trắng, xách túi hiệu Dior, Sam khoe nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

Nói về Trịnh Thăng Bình, Sam bộc bạch rằng: "Từng gặp anh Bình trong rất nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên mà Sam và anh Bình cùng làm MC cho 1 chương trình. Anh Bình sáng tác nhiều bài hát rất hay, nhất là những bài thể hiện tình yêu tan vỡ. Sam cũng có ý nghĩ là nhờ anh Bình viết riêng 1 ca khúc cho mình nhưng mà không biết anh Bình có đồng ý không. Mọi người đừng tưởng anh Bình trông lịch lãm, điềm tĩnh thì hiền lành nha, không có đâu. Anh Bình hay bày trò chọc cười Sam và các khách mời Vừa đi vừa hát lắm. 2 anh em có nhiều pha tung hứng ăn ý nên Sam cảm thấy đây là người bạn cùng dẫn chương trình rất tốt. Hy vọng là ekip sản xuất Vừa đi vừa hát có thể nghe được điều này rồi làm tiếp những show khác và mời 2 anh em Trịnh Thăng Bình - Sam làm MC tiếp".

Diện váy trắng, xách túi hiệu Dior, Sam khoe nhan sắc khiến ai cũng ngẩn ngơ

Chương trình Vừa đi vừa hát được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.