SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Điện thoại phổ thông cao cấp Nokia 206 (2 Sim) gây chú ý

14:38, 17/05/2013
Tích hợp những tính năng cao cấp và có thiết kế như smartphone, chiếc “điện thoại phổ thông cao cấp” Nokia 206 (2 Sim) là sự lựa chọn phù hợp cho ai chưa đủ khả năng sở hữu những chiếc smartphone đắt đỏ.

Mặc dù xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng, song nhìn chung những mẫu điện thoại phổ thông giá “mềm” như Nokia 1200 hay 1208 vẫn luôn là lựa chọn số một của phần đông người dùng Việt Nam. Với mức giá hấp dẫn, mẫu “điện thoại phổ thông cao cấp” Nokia 206 hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của Nokia khi đáp ứng nhu cầu sở hữu smartphone của những người dùng chưa đủ khả năng tài chính

Thiết kế của Nokia 206(2 Sim) đẹp và trẻ trung

Thiết kế của Nokia 206(2 Sim) đẹp và trẻ trung

Nokia 206 có diện mạo hoàn toàn mới mẻ so với những chiếc điện thoại phổ thông hiện có trên thị trường nhờ phong cách thiết kế tương tự dòng smartphone Lumia. Với màn hình liền mạch với vỏ mang đến cảm giác khối, dấu ấn đặc biệt với dải camera nằm dọc lưng máy ở vỏ sau, thiết kế của Nokia 206 đã chứng tỏ một chiếc điện thoại phổ thông vẫn có thể rất phong cách và thanh lịch.

Đặc biệt, Nokia 206 còn mang đến cho người sử dụng nét tươi trẻ, năng động với xu hướng color-block đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trẻ trung, sống động nhưng cũng phong cách và lịch lãm, Nokia 206 thể hiện được cá tính của người dùng - điều mà không chiếc feature phone nào có thể làm được.

Nokia 206 được tích hợp những đầy đủ chức năng hấp dẫn của một chiếc smartphone thực sự. Nokia lần đầu tiên giới thiệu công nghệ hướng dẫn chụp ảnh chân dung bằng giọng nói với Nokia 206. Chỉ cần bạn đưa camera về phía trước và Nokia 206 sẽ phát giọng nói hướng dẫn di chuyển camera sang trái - phải, lên - xuống để có bức ảnh chân dung ưng ý nhất.

Nokia 206 đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về những chiếc điện thoại phổ thông chỉ dùng để nghe gọi, nhắn tin. Với khả năng nén dữ liệu đến 90% của trình duyệt web Xpress browser được tích hợp sẵn ở Nokia 206, người dùng có thể cập nhật thông tin, lướt web nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Nokia 206 còn gây chú ý về mặt công nghệ khi giới thiệu tính năng truyền một chạm Slam tương tự NFC ở các smartphone cao cấp. Giờ đây chỉ với một thao tác chạm đơn giản, bạn đã có thể chia sẻ dữ liệu giữa Nokia 206 với bất kì điện thoại có Bluetooth nào khác, khiến đây không còn là “đặc quyền” riêng của những chiếc smartphone đắt đỏ.

Với mức giá 1.4 triệu đồng cùng thiết kế phong cách và những tính năng cao cấp tương tự của một smartphone, Nokia 206 phù hợp cho những ai chưa đủ khả năng tài chính để sở hữu một chiếc smartphone vào lúc này.


   Nokia 206 khởi đầu  cho khái niệm “điện thoại phổ thông cao cấp”   

Nokia 206 khởi đầu cho khái niệm “điện thoại phổ thông cao cấp”

Nokia 206 có những tính năng Slam, Xpress Browser và chụp hình giống như các smartphone.

Nokia 206 có những tính năng Slam, Xpress Browser và chụp hình giống như các smartphone.

Với mức giá rẻ, Nokia 206 có thể thay thế  smartphone

Với mức giá rẻ, Nokia 206 có thể thay thế smartphone

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Liên kết hữu ích