SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Điện thoại Nhật Cường rớt giá thê thảm sau khi cửa hàng bị khám xét

07:46, 12/05/2019
(SHTT) - Ngay sau thông tin chuỗi cửa hàng Nhật Cường Mobile dừng hoạt động, giá điện thoại của khách mua ở cửa hàng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Điện thoại Nhật Cường rớt giá thê thảm

Chị Hoàng Oanh (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đã 2 ngày nay khi rao bán chiếc điện thoại iPhone X 64GB  mới 100%, active được vài ngày với giá 17,990 triệu đồng tại cửa Hàng Nhật Cường Mobile thì bị trả giá thấp "thảm hại".

Khi được hỏi điện thoại mua ở đâu thì nhiều người tỏ ra ngao ngán bởi lo ngại không còn chỗ bảo hành, có đến 5 người hỏi mua thì có đến 4 người trả 12 triệu. Vài người thậm chí còn không buồn trả giá khi biết sản phẩm mua tại Nhật Cường Mobile.

"Họ nói mua ở Nhật Cường bây giờ đóng cửa rồi, không may hỏng hóc thì biết tìm ai mà sửa điện thoại. Mua chỗ khác có đắt hơn, nhưng khi có vấn đề gì giải quyết cũng dễ dàng". Chị Oanh chia sẻ lại.

nhat cuong dong cua

 Điện thoại Nhật Cường rớt giá thê thảm sau khi cửa hàng bị khám xét

Trong khi đó, anh Minh Hoàng chủ một cửa hàng điện thoại tại Cầu Giấy, Hà Nội cũng tỏ vẻ lo lắng: Trước đây, những sản phẩm của Nhật Cường mặc dù đã qua sử dụng vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhưng sau khi có thông tin bị khám xét, thì nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra thận trọng hơn.

"Nhiều khách hàng khi được giới thiệu về sản phẩm của Nhật Cường thì vội vàng lắc đầu, họ cho rằng không biết nguyên nhân của việc Nhật Cường đóng cửa là gì,và cũng không biết bao giờ hoặc có mở cửa trở lại nữa không nên phải thận trọng".

Chị Hải Yến (Tô Ngoc Vân, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, chị mới mua một chiếc iPhone tại cửa hàng Nhật Cường Mobile trên đường Xuân Thủy, hiện tại vẫn còn thời hạn bảo hành.

Tuy nhiên, khi biết Nhật Cường đóng cửa, đã nhiều lần chị thử liên lạc qua như hotline, website và fanpage nhưng không nhận được phản hồi.

Khách hàng tá hỏa khi hàng loạt chuỗi cửa hàng Nhật Cường Mobile đóng cửa

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 9/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) - Bộ Công an đã đồng loạt khám xét nhiều cửa hàng, địa điểm trụ sở của Công ty Nhật Cường Mobiletại Hà Nội và nơi ở của một lãnh đạo công ty này.

Việc cảnh sát đồng loạt khám xét các địa điểm của Công ty Nhật Cường khiến dư luận đặc biệt quan tâm, bởi pháp nhân này là một trong số những công ty bán lẻ điện thoại khủng tại Hà Nội. 

Sau cuộc khám xét tại “đại bản doanh” của Nhật Cường tại số 33 Lý Quốc Sư, cảnh sát đã vận chuyển nhiều thùng tài liệu, vật chứng đã được niêm phong lên xe tải đặc chủng đưa đi.

Khoảng 11h ngày 9/5, ghi nhận tại chung cư Golden Westlake ở 162a Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường, hàng chục cán bộ công an có mặt tại sảnh khu chung cư này. 

Trong khi đó, hệ thống cửa hàng bán điện thoại thuộc hệ thống Nhật Cường trên địa bàn Hà Nội đồng loạt đóng cửa.

Được biết, trước thời điểm tất cả chi nhánh Nhật Cường Mobile đóng cửa, nhiều khách đã đến cửa hàng hầu hết để sửa máy hoặc bảo hành.

Hiện tại, website chính thức của Nhật Cường Mobile ở địa chỉ https://www.dienthoaididong.com/ cũng đã không hoạt động.

Ngay khi biết thông tin hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile bị công an khám xét và hiện đồng loạt đóng cửa, một số khách hàng vẫn tìm đến đây với hy vọng lấy được thiết bị đặt sửa. Có người thậm chí đợi suốt 3 tiếng trước cửa hàng.

Chía sẻ với phóng viên, chị Vân Anh, 28 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội cho biết chị đã mang máy trong tình trạng hỏng main, hỏng màn hình tới một cửa hàng của Nhật Cường Mobile để bảo hành ngày 8/5 và nhận được giấy hẹn lấy máy vào ngày 11/5.

Lo lắng khi biết thông tin trên, chị đã đến cửa hàng của Nhật Cường Mobile với hy vọng lấy lại máy nhưng cửa hàng đã đóng cửa. Chị gọi đến số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng nhưng tất cả đều ngắt kết nối.

Trong khi đó nhiều khách hàng khác cũng băn khoăn nếu trường hợp máy móc đã từng mua của chuỗi cửa hàng này phát sinh hỏng hóc, việc bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm sẽ ra sao.

Việc khám xét tại các cửa hàng Nhật Cường mobile cũng khiến cho những nhân viên đang làm việc tại đây vô cùng lo lắng. Nhân viên tại cơ sở Nhật Cường mobile Trần Phú cho biết, lãnh đạo công ty thông báo tạm thời nghỉ việc cho đến khi có thông tin mới. Mặc dù đã sắp đến ngày nhận lương nhưng nhân viên ở Nhật Cường Mobile hoang mang không biết họ có được lĩnh hay không?

Hà Linh

 

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Liên kết hữu ích