SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Điện thoại 5G đầu tiên của Samsung liên tục bị khách hàng phản hồi về lỗi kết nối

16:15, 12/04/2019
(SHTT) - Được chào đón nhiều khi là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới nhưng Galaxy S10 phiên bản 5G lại khiến khách hàng thất vọng khi rất nhiều thiết bị liên tục mất kết nối khi đi ra khỏi vùng phủ sóng.

Theo trang tin Phone Arena, thuê bao của cả 3 nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc hiện đều đang liên tục về lỗi kết nối trên Galaxy S10 5G.

Theo nguyên tắc thông thường, khi một chiếc smartphone 5G đi ra khỏi vùng phủ sóng 5G, nó sẽ tự động bắt tín hiệu và kết nối với các trạm thu phát 4G LTE. Tuy nhiên, trong khi Galaxy S10 5G đã được trang bị cả ăng ten 5G và 4G thì điện thoại của họ vẫn bị ngắt mọi kết nối không dây ngay khi ra khỏi vùng phủ sóng 5G. Người dùng phải khởi động hệ thống vài lần thiết bị mới có thể kết nối với mạng 4G. 

galaxy s10 5g

 

Ngoài ra, cũng có rất nhiều khách hàng than phiền rằng tốc độ tải dữ liệu của mạng 5G quá chậm trong khi theo nguyên tắc, tốc độ kết nối 5G phải nhanh gấp 10 lần so với 4G LTE. Ngoài ra, diện tích phủ sóng quá nhỏ của các điểm phát 5G cũng là một trong những điều khiến khách hàng của SSamsung không hài lòng.

Phản hồi với khách hàng, 2 nhà mạng SK Telecom và LG U+ nói rằng họ không thấy gì bất thường đối với bản cập nhật. Còn Korea Telecom cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ nhận được những khiếu nại như vậy và không phát hiện ra vấn đề gì. Sau một ngày Galaxy S10 5G được mở bán thì chúng tôi đã có 30 nghìn thuê bao”.

Hiện tại, hãng này đang cố gắng phát hiện các lỗi hệ thống tồn tại và nhanh chóng đưa ra các bản cập nhật mới nhất để khắc phục các vẫn đề hiện tại cho Samsung Galaxy S10 5G.

Nhã An

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích