SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Diện outfit nhăn nhúm, Thiều Bảo Trâm bị nghi dùng hàng nhái?

07:14, 02/03/2022
(SHTT) - Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại vướng ồn ào với bộ trang phục bị nghi là hàng nhái. Mặc dù chiếc váy giúp khoe đường cong cơ thể nhưng lại nhăn nhúm lạ thường.

Thiều Bảo Trâm vẫn luôn là cái tên được nhiều người quan tâm hậu tin đồn chia tay Sơn Tùng sau 8 năm yêu đương vì trà xanh. Đặc biệt, dù không còn mặc đồ hiệu nhưng dễ thấy, cô nàng vẫn luôn xinh đẹp và tự tin với những bộ trang phục không quá đắt tiền. Nữ ca sĩ thường xuyên gây sốt bởi loạt ảnh "lên đồ" khoe visual, body với số đo 3 vòng khiến hội chị em tấm tắc khen, đặc biệt là đôi chân thon dài mướt. Như mới đây, cô diện outfit có tạo hình trái tim trước ngực, góc nghiêng gợi cảm khoe trọn đường cong cơ thể "đốt mắt" dân tình.

Tuy nhiên mới đây, sau khi gây sốt vì loạt ảnh xinh đẹp tựa búp bê và khoe được body vô cùng chuẩn chỉnh thì thiết kế được Thiều Bảo Trâm diện lại bị nghi là hàng nhái. Bởi so sánh hình ảnh Thiều Bảo Trâm và người mẫu cùng mặc, trông chiếc váy của cô nàng kém sang hơn hẳn vì bị nhăn nhúm, thậm chí có người còn chê chiếc váy này giống hệt như hàng chợ.

thieu bao tram1

 

Chính chủ sau khi đăng ảnh đã giải thích rõ, cho biết trước đó đã là ủi cẩn thận nhưng vì ngồi trên xe khiến chiếc váy bị nhăn. "Váy xinh quá mà ủi xong lên xe ngồi lái, khi xuống thì lại bị nhăn", nữ ca sĩ viết ở phần bình luận.

Việc một chiếc váy bị nhăn là điều không quá khó hiểu, cộng thêm ánh đèn flash khiến phần nhăn của outfit lộ rõ ra, khiến netizen nghi vấn cô dùng hàng nhái. Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, đây là mẫu váy của một thương hiệu nội địa tại Việt Nam có giá hơn 2 triệu đồng. Thời gian gần đây, giọng ca Love Rosie cũng rất chịu khó mua những sản phẩm từ những thương hiệu trong nước để diện nên không thể chắc chắn đây là hàng nhái.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần bị tố mặc váy nhái. Thiều Bảo Trâm từng khoe thân hình đẹp như Thủy thủ Mặt Trăng trong set váy ngắn màu vàng chanh nổi bật. Đây là set đồ hoàn hảo với Thiều Bảo Trâm.

thieu bao tram

 

Tuy nhiên, netizen nhanh chóng phát hiện Jennie đã từng mặc một bộ váy gần như y hệt trong loạt ảnh giới thiệu mẫu kính mắt Jentle Home mà cô bắt tay cùng thương hiệu Gentle Monster. Tuy Jennie chỉ nằm trên giường nhưng netizen vẫn khen ngợi vòng eo không chút mỡ thừa và đôi chân thon dài của thành viên BLACKPINK.

Bộ váy Jennie mặc của Dolls Kill có giá 58 đôla (khoảng 1,3 triệu đồng), một mức giá dễ thở đến không ngờ so với kho đồ hiệu đắt đỏ của Jennie.

Còn váy của Thiều Bảo Trâm được cho là mua tại một cửa hàng chuyên nhập đồ Quảng Châu về bán ở Việt Nam và có giá 520K. Chính vì độ trùng hợp từ màu sắc đến kiểu dáng, chất liệu giữa hai bộ váy mà netizen nghi ngờ Thiều Bảo Trâm đang mặc đồ nhái.

Hà Vân

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Bánh cuốn tráng thủ công, lá bánh mỏng, trong như lụa, dẻo và thơm, chấm cùng nước mắm cà cuống đậm vị. Tất cả cùng hòa quyện khiến tôi thổn thức về món ăn truyền thống được ví như “thức quà chính tông của người Hà Nội” như nhà văn Thạch Lam viết trong cuốn “Hà Nội băm sáu phố phường”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại bản Chung Sơn, xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ hội Mường Xia năm 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tranh dân gian Đông Hồ với sức sống hơn 5 thế kỷ đã và đang để lại những dấu ấn đậm nét, những sắc thái riêng trong văn hóa dân gian Việt Nam. Giữ gìn, tôn vinh và phát triển nghề làm tranh dân gian Đông Hồ hiện nay là vấn đề vô cùng cần thiết.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - “Hơi thở” gấp gáp, vội vàng của cuộc sống đã phần nào làm mai một đi những nghệ thuật mà nghề thủ công truyền thống mang lại trên mảnh đất Kinh đô. Nép mình ở một góc khiêm tốn phố Hàng Quạt, người nghệ nhân già vẫn thầm lặng khắc từng con dấu gỗ, gìn giữ nét đặc trưng nghề truyền thống.