SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ sáu, 09/12/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017: Các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm

11:53, 08/08/2017
(SHTT) - Tiếp nối thành công VOMF 2016, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ hai sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 sẽ tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

Diễn đàn sẽ bắt đầu với phiên tổng quan về tiếp thị trực tuyến. Tiếp đó là những chủ đề lớn bao quát xu thế tiếp thị trực tuyến nổi bật, bao gồm: Tiếp thị liên kết và Tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm “Affiliate marketing trends and Search engine marketing”; Tiếp thị tự động và Tiếp thị đa kênh “Programatic marketing and Multichanel marketing”; Tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung “Mobile marketing, Social marketing, content marketing” và những hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thư điện tử, Livestream marketing, Video marketing, SMS marketing, v.v…

Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook, comScore, v.v...

DIEN DAN

 Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017: Các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm

Cũng theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam, năm 2016 mạng xã hội vượt qua công cụ tìm kiếm để trở thành phương tiện quảng cáo trực tuyến được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất với các tỷ lệ tương ứng là 47% và 41%. Email tiếp tục là kênh quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm (36%). Quảng cáo qua báo điện tử và báo giấy khá ổn định với các tỷ lệ tương ứng là 34% và 20%. Quảng cáo trên truyền hình có xu hướng giảm và ổn định dần ở mức xấp xỉ 10-13%.

Diễn đàn là dịp để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

Đồng thời, diễn đàn còn là cơ hội để doanh nghiệp trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến; Hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến; góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 sẽ được tổ chức ở hai địa điểm: ngày 15/8/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh và ngày 17/8/2017 tại Hà Nội. Diễn đàn là dịp để thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến nói riêng cũng như thương mại điện tử Việt Nam ngày một phát triển, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến.

 PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC), Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI) chính thức triển khai chương trình khởi nghiệp “Tạo lập mô hình kinh doanh” theo phương pháp Nhật Bản trong năm 2023.
Kinh tế 10 giờ trước
Ngày 07/12/2022, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có văn bản xác nhận kết quả phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2021 của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB).
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty CP PVI (MCK: PVI) vừa công bố quyết định của Cục Thuế Hà Nội về việc xử phạt vi phạm hành chính về thuế. Như vậy chỉ trong vòng 2 tháng, PVI nhận liên tiếp 2 án phạt của của Cục Thuế Hà Nội về việc xử phạt vi phạm hành chính về thuế.
Kinh tế 3 ngày trước
Cận Tết Nguyên đán 2023, các cửa hàng, doanh nghiệp đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2/2022, phủ khắp các lĩnh vực từ thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bán lẻ,... Đây là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm với giá hấp dẫn.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - HĐQT Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - mã chứng khoán: EIB) mới đây đã công bố kế hoạch kinh doanh để trình đại hội đồng cổ đông. Trong các chỉ tiêu chính, lợi nhuận trước thuế của Eximbank năm nay dự kiến đạt 3.500 tỷ đồng và mục tiêu năm tới là 5.000 tỷ đồng, tăng 43%. 
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới