SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo bị “tố” tát học sinh chấn thương đầu

09:22, 20/01/2018
(SHTT) - Mặc dù chưa tiếp cận hồ sơ bệnh án của em học sinh nhưng qua xác minh, nhận định vết thương của cháu là tụ máu dưới da đầu chứ không phải tụ máu não như thông tin ban đầu. Và trước đó, học sinh này cũng được xác định là đã có đánh nhau với bạn và bị bạn đánh vào đầu.

 Báo ĐSPL đưa tin, liên quan vụ người nhà nam sinh lớp 9 tên K.C., Trường THCS Xuân Sơn, Thị xã Đông Triều “tố” thầy thể dục tát chấn thương đầu học sinh, chiều 19/1, Phó trưởng Công an thị xã Đông Triều cho biết, nghi vấn vết thương trên đầu nam sinh có thể do em này đánh nhau với bạn cùng lớp trước đó.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nắm thông tin qua dư luận, tối 18/1, Công an thị xã Đông Triều đã có mặt tại gia đình em học sinh để xác minh sự việc. Mặc dù chưa tiếp cận hồ sơ bệnh án của em học sinh nhưng qua xác minh, nhận định vết thương của cháu là tụ máu dưới da đầu chứ không phải tụ máu não như thông tin ban đầu. Và trước đó, em học sinh này cũng được xác định là đã có đánh nhau với bạn và bị bạn đánh vào đầu. Trong buổi học sáng cùng ngày, em đã kêu bị đau đầu.

Về vấn đề này, mẹ của nam sinh phản hồi, sáng 8/1, cháu chỉ đùa với bạn cùng lớp, không va đập vào đâu để có thể tụ máu. Ngày mùng 9/1, cháu bị thầy tát và ngã đập đầu vào cửa sổ mới có thể tụ máu. Người mẹ cũng thừa nhận, qua thăm khám, nam sinh chỉ bị tụ máu dưới da đầu, não không bị tổn thương.

tat_hoc_sinh_JHTB

 Nam sinh lớp 9 đang điều trị tại bệnh viện

Theo Pháp Luật TP.HCM, ngày 18/1, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, mẹ cháu C. cho biết: Sáng 9/1, do trời mưa nên các học sinh không phải ra sân thể dục mà ngồi trong lớp tự quản. Hôm đó C. mệt nên ngồi gục mặt ở bàn, sau đó ngồi vào chỗ của bạn. Khi thầy giáo thể dục N.V.C vào lớp đã yêu cầu các học sinh về chỗ của mình. “Khi C. vừa đứng dậy thì thầy giáo dạy thể dục tát hai cái khiến cháu lảo đảo, ngã đập đầu vào cửa sổ. Khi cháu đã về chỗ ngồi, thầy C còn tát thêm một cái”, mẹ C. kể lại.

Theo gia đình, khi C. về nhà có biểu hiện bất thường, sốt nên gia đình đưa vào bệnh viện. Qua chiếu chụp, xác định C. bị tụ máu não và phải phẫu thuật tại bệnh viện Việt Đức. Cũng theo chị Hiền, khi xảy ra sự việc, gia đình thầy N.V.C cũng đến nói chuyện tình cảm nhưng sau đó không thăm hỏi gì khiến gia đình bức xúc.

Chúng tôi đã liên hệ với thầy N.V.C để xác minh vụ việc nhưng giáo viên này từ chối trả lời. Liên hệ với trường THCS Xuân Sơn, nơi đây cũng không cung cấp thông tin còn lãnh đạo UBND phường Xuân Sơn thì trả lời ngắn gọn: “Việc không có gì đâu”.

Hà An (t/h)

Tin khác

Tin tức 40 phút trước
(SHTT) - Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt chuẩn NTM năm 2021. Phát huy kết quả đạt được, huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tin tức 44 phút trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo hướng dẫn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5-10/5 theo hình thức trực tuyến. Trước đó, thí sinh sẽ được đăng ký thử từ ngày 24/4-28/4.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều 27/3, tại Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/3/ tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban Kinh tế Việt Nam-Nhật Bản thuộc Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) tổ chức cuộc họp khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1.