SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Diễn biến mới nhất vụ nghi can là Trung úy CSGT Đồng Nai bắn chết người

07:01, 08/01/2018
(SHTT) - Theo đó, bước đầu trung úy CSGT khai nguyên nhân là giải quyết mâu thuẫn giúp cho người bạn, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ nổ súng tại phòng trọ một thanh niên tử vong, ngày 7/1, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ trung úy N.T.P. (còn gọi là P. "đen") công tác tại Phòng CSGT Đường bộ Đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai, để điều tra làm rõ. Trung úy N.T.P. được xác định là nghi can gây ra vụ nổ súng.

Trước đó như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 6/1, Bùi Viết Hải (30 tuổi, ngụ Hải Phòng) cùng với một người bạn đang ở trong phòng trọ thuộc KP6, P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa, Đồng Nai, giáp sân bay Biên Hòa) thì có người bước vào phòng rồi nổ súng bắn vào đầu Hải, sau đó bỏ đi.Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

20180106_221348_aprc

 Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên do vết thương quá nặng đến sáng ngày 7/1, Bùi Viết Hải đã tử vong.Vào cuộc điều tra, lực lượng công an xác định trung úy N.T.P. là nghi can gây ra vụ nổ súng nói trên nên đã tạm giữ để điều tra làm rõ.

Theo VnExpress, Bước đầu trung úy CSGT khai nguyên nhân là giải quyết mâu thuẫn giúp cho người bạn.

Cảnh sát đang tiếp tục làm rõ động cơ và nguồn gốc khẩu súng của nghi can.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 2 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.