SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt

07:15, 20/01/2018
(SHTT) - Theo trang Philippineslifestyle, người đàn ông nghi tẩm xăng đốt chị Nguyễn Thị H có thể đã bỏ trốn sang Philippines. Một tài khoản Facebook tên Alan A Nicholls đã đăng bài viết kêu gọi cộng đồng mạng cùng chia sẻ và tìm ra thủ phạm.

Theo Saostar, cơ quan Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Phòng CSHS, Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ hành vi người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng lên người chị Nguyễn Thị H (sinh năm 1984, quê ở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Trước đó vào khoảng hơn 17h chiều 15/1, chị H đang làm việc ở tiệm may trên phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ thì bị người đàn ông ngoại quốc tên G.G. (sinh năm 1966, quốc tịch Anh) đi bộ, bịt mặt lao thẳng vào cửa hàng hất xăng lên người chị rồi châm lửa đốt.

Chỉ trong nháy mắt, ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến chị H. hốt hoảng tháo chạy ra ngoài cầu cứu. Ngay sau đó, một số nhân viên quán bia đối diện đã dùng nước hất lên người chị rồi nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết, chị H bị bỏng nặng 70%, nhiều bộ phận trên cơ thể cháy sém và phải điều trị lâu dài.

dan-ong-3

Hình ảnh người đàn ông ngoại quốc lao tiệm may tạt xăng thiêu sống chị H. Ảnh: Saostar

Theo trang Philippineslifestyle, người đàn ông nghi tẩm xăng đốt chị Nguyễn Thị H có thể đã bỏ trốn sang Philippines. Người này được cho là có tình cảm với chị H. Anh ta tỏ ra nổi giận khi nhìn thấy chị ở bên người đàn ông khác.

Sau khi sự việc xảy ra, một tài khoản Facebook tên Alan A Nicholls đã đăng bài viết kêu gọi cộng đồng mạng cùng chia sẻ và tìm ra thủ phạm. Anh cũng cho biết kẻ tấn công đã chạy trốn sang Philippines.

“Bất cứ ai nhìn thấy kẻ xấu này hãy liên hệ với tôi hoặc cảnh sát địa phương. Hắn ta tẩm xăng đốt bạn gái mình, khiến cô bị bỏng 60% và còn gây liên luỵ đến vợ cùng con gái 2 tuổi của tôi. Hắn ta đã chạy trốn sang Philippines hôm thứ hai”. Saostar đưa tin

Theo báo Vietnamnet, là một trong những người cứu nạn nhân sau khi bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt, anh Hoàng, làm việc ở quán bia đối diện tiệm may vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh Hoàng kể, khoảng hơn 17h chiều 15/1, khi anh đang làm việc thì thấy người đàn ông tên là G.G. (sinh năm 1966, quốc tịch Anh) đi bộ rất nhanh cầm theo chai xăng, bịt mặt lao vào tiệm may của chị H.

“Ông này có tình cảm với chị H. và thường xuyên uống bia ở quán nên tôi biết rất rõ. Phát hiện sự việc tôi hô hào mọi người chạy sang nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc chị H. cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, anh Hoàng nhớ lại.

Anh Hoàng cùng một nhân viên nữa lấy nước liên tục dội vào người nạn nhân để dập lửa. Còn người đàn ông ngoại quốc đã nhanh chóng rời đi.

“Dội xong nước thì nhiều vùng da của chị H. đã bị tuột ra, nhìn rất đáng thương. Chủ quán của tôi ngay sau đó cùng một cán bộ công an nhanh chóng đưa chị H. đi Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Đưa lên đến bệnh viện thì chị ấy đã rơi vào trạng thái hôn mê”, anh Hoàng kể tiếp.

Minh Anh (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.