SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Điểm danh những nhà hàng ấm áp cho gia đình ngày cuối tuần

16:11, 18/11/2017
(SHTT) - Trong khí trời se lạnh, tìm một điểm đến lý tưởng để cả gia đình có thể quây quần ấm áp bên nhau, giá cả phải chăng là lựa chọn hàng đầu cho mỗi tổ ấm.

Sau một tuần lao động vất vả, cuối tuần là khoảng thời gian người thân dành sự quan tâm cho nhau. Trong khí trời se lạnh cuối thu, những điểm đến dưới đây là một trong những lựa chọn giúp gia đình vừa một không gian trò chuyện ấm cúng và cùng thưởng thức những món ăn lạ sau một tuần căng thẳng, bộn bề.

Quán Quê -146 Hào Nam

quan que
Quán Quê mang đậm hương vị những món ăn của các vùng quê khu vực phía Bắc

Cái tên nói lên tất cả-Quán Quê mang đậm hương vị những món ăn của các vùng quê khu vực phía Bắc. Quán này dành cho những người có sở thích tìm lại hương vị đặc sắc của một vùng, miền trong ký ức.

Lẩu nấm Gia Khánh-Tây Sơn

2. lau nam
Nóng hổi, ấm áp trong tiết trời se lạnh.

Thời tiết se se rất hợp khi cả gia đình cùng quây quần bên nồi lẩu bốc hơi nghi ngút không còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn. Lẩu nấm Gia Khánh mang một hương vị đặc biệt dành cho những người thích ăn nấm.

Điều đặc biệt của lẩu nấm nằm ở nước dùng. Nước dùng lẩu được làm từ nấm chứ không phải từ nước xương hầm, nên hương vị nước dùng rất thanh đạm, rất tốt cho sức khỏe.

Chuỗi Hẻm Quán

chuoi hem quan
Chuỗi Hẻm Quán- nơi hội tụ những món ăn đến từ nhiều vùng miền của Nam Bộ.

Hội tụ những món ăn đến từ nhiều vùng miền của Nam Bộ. Từ hương vị đến món ăn hoàn toàn khác biệt với ẩm thực miền Bắc. Đây cũng có thể là một trong những lý do gia đình muốn đổi món cho ngày cuối tuần.

Chuỗi nhà hàng Góc Hà Nội

goc ha noi
Góc Hà Nội dành cho những người có niềm đam mê thưởng thức hương vị truyền thống, cổ xưa.

Sẽ giúp thực khách tìm lại những hương vị món ngon truyền thống từ xa xưa. Từ không gian, phong cách phục vụ cho đến điểm mặt món ăn đều khơi gọi cho các vị khách một không gian sống trầm mặc đầy hơi hướng cổ. Đó là những nhà hàng ở thủ đô Hà Nội, còn ở Sài Gòn, gia đình bạn sẽ đi đâu?

Nhà Hàng Dìn Ký - Nguyễn Trãi

DI Kin
Cái tên Dìn Ký đã đi sâu vào tâm trí người sành ăn bởi nhà hàng đã có mặt hơn 20 năm ở Sài Gòn. 

Cái tên Dìn Ký đã đi sâu vào tâm trí người sành ăn bởi nhà hàng đã có mặt hơn 20 năm ở Sài Gòn. Ẩm thực chính từ món Việt đến món Hoa. Hầu như các món ngon đều cùng hội tụ tại Dìn Ký. Bạn Foodee Lita Regen tâm đắc vì đi cùng nhóm bạn đến đủ từ 3 miền Bắc Trung Nam, mà ai thưởng thức xong cũng hài lòng, khen tấm tắc, hợp khẩu vị từng người. Không gian nhà hàng gia đình ấm cùng, nhiều dãy bàn rộng cũng là ưu điểm thu hút các gia đình đến đây sum họp.

Phố Lẩu Tư Trình-Nhà hàng gia đình ấm cúng

tu trinh
Nhà hàng đã hoạt động được 30 năm rồi đó nên nổi tiếng với chất lượng và tay nghề cao là đúng rồi.

Nếu gia đình bạn yêu thích các món ăn được chế biến từ thịt dê và mong muốn kiếm một nhà hàng chất lượng thì có thể đến với nhà hàng Phố Lẩu Tư Trì nha, nhà hàng đã hoạt động được 30 năm rồi đó nên nổi tiếng với chất lượng và tay nghề cao là đúng rồi. Bạn sẽ thấy dê được treo giữa sảnh, muốn ăn phần nào thì order nhân viên cắt đem đi cân rồi chế biến thôi. Dê mềm mà ngọt thịt lắm nhen, được chế biến kĩ rồi nên không những không bị mùi mầ còn rất thơm ngon nữa.

An Nam Quán-Gà lên mâm

an nam quan
 Những miếng gà ta chắc và ngọt thịt, ăn cùng với gỏi gà xé chua chua ngọt ngọt hoặc xôi thơm dẻo thơm.

An Nam Quán là nhà hàng gia đình đang nổi rầm rộ với món gà lên mâm đang gây sốt trên cộng đồng ăn uống nè. Cùng gia đình đến đây, bạn có thể thưởng thức những miếng gà ta chắc và ngọt thịt, ăn cùng với gỏi gà xé chua chua ngọt ngọt hoặc xôi thơm dẻo dẹo. Trên mâm còn có lòng gà xào nghệ vừa thơm vừa ngon hoặc bạn có thể chỉ cần ăn gà chấm xíu nước sốt hoặc muối tiêu chanh là đã đê mê rồi.

Cù Hiền

 

Điểm danh những món ăn vặt thần thánh gây thương nhớ ở Sài Gòn

Sài Gòn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với những món ăn vặt nổi tiếng. Dưới đây là những món ăn ngon nứt tiếng mà bạn nhất định phải thử.

 

Thịt bò cuộn măng tây - Món ăn giàu dinh dưỡng

Thịt bò cuộn măng tây là một món lạ miệng, hấp dẫn bởi vị thơm ngọt của thịt bò quyện với vị giòn, ngọt của măng tây. Không chỉ là món ăn ngon mà thịt bò cuộn măng tây còn có tác dụng cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

 

Những món ăn sáng dưới 20 ngàn đồng hấp dẫn ngay giữa TP.Hồ Chí Minh

Dạo quanh Tp.Hồ Chí Minh vào sáng sớm và được thưởng thức những món ăn sáng mang hương vị riêng của người miền nam là một thú vui đối với nhiều du khách. Dưới đây là những món ăn sáng dưới 20 ngàn đồng hấp dẫn khiến bạn mê mệt.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.