SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Điểm danh loạt quán cà phê có view 'sống ảo chao đảo' đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn

20:23, 08/11/2021
(SHTT) - Sài Gòn kết thúc mùa giãn cách, không chỉ các quán cà phê cũ mở cửa trở lại mà hàng loạt quán mới mọc lên với nhiều concept, góc view đầy ấn tượng đang làm giới trẻ chao đảo.

1. Cheese Coffe Đinh Tiên Hoàng 

Nổi lên như một hiện tượng, Cheese Coffe Đinh Tiên Hoàng tọa lạc tại số 45 đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1, hiện đang là nơi được đông đảo bạn trẻ ghé thăm và checkin. Với tone màu đen huyền bí kết hợp với các chi tiết nổi màu vàng gold sang trọng, dù đứng góc nào nơi đây thì cũng sẽ có một bức hình đẹp như bìa tạp chí.

Điểm danh loạt quán cà phê có view “sống ảo chao đảo” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn
Ảnh: @quizxtran

Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

Thời gian mở cửa: 09h - 22h

2. Cafe Luia Hồng Bàng

Cafe Luia chi nhánh Hồng Bàng nổi bật với nội thất hiện đại, tối giản kết hợp với kiến trúc Hanok - nhà truyền thống cổ xưa của người Hàn Quốc. Điểm nổi bật là nơi đây có một vườn hoa ở trung tâm và mọi không gian bên trong được thiết kế hướng ra khu vườn, tất cả kết nối với nhau tạo nên một khung cảnh như lạc vào một Hàn Quốc thu nhỏ.

Điểm danh loạt quán cà phê có view “sống ảo chao đảo” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn
Ảnh: @coffee.saigon

Địa chỉ: 195/10A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh 

Thời gian mở cửa: 10h - 21h

3. Cư xá bánh trà và cà phê

Tổng thể quán là một ngôi nhà nhỏ xinh xinh, chứa được khoảng 20 khách. Điểm cộng của Cư xá bánh trà và cà phê là không gian quán được trang trí rất nhiều cây xanh và nhiều chỗ ngồi được đặt ở không gian ngoài trời, mang lại cảm giác gần gũi, bình yên rất dễ để có nhiều bức hình mang sắc màu vintage, thanh xuân.

Điểm danh loạt quán cà phê có view “sống ảo chao đảo” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn
Ảnh: Ánh Nguyệt

Địa chỉ: M8D Hương Giang, Quận 10

Thời gian mở cửa: 08h - 21h

4. Jeju Cafe

Bước vào Jeju như bước vào một ốc đảo Hàn Quốc thực sự, với nhiều cây xanh, sỏi trắng, tone trắng tối giản được xen kẽ ở cả không gian bên trong lẫn ngoài, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Điểm danh loạt quán cà phê có view “sống ảo chao đảo” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn

Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 08h - 22h

5. Gia Room

Mang phong cách Nhật Bản, tone màu trắng nâu thanh lịch. Tổng thể Gia Room mang lại cảm giác như nơi chứa đựng các triển lãm nghệ thuật với nhiều góc xinh sống ảo. Lưu ý là quán cần đặt bàn trước bạn nhé!

Điểm danh loạt quán cà phê có view “sống ảo chao đảo” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn

Địa chỉ: 10/1 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận

Thời gian mở cửa: 09h - 21h

TH

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.