SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Điểm danh các địa điểm tổ chức lễ hội "đếm ngược" chào năm mới 2019

09:17, 30/12/2018
Chỉ còn chưa đầy 48h nữa, các lễ hội "đếm ngược" (Countdown party) sẽ diễn ra trên cả nước, cùng chào đón năm mới 2019.

Hàng năm, cứ đến dịp cuối năm là người dân khắp đất nước Việt Nam lại tất bật, háo hức chuẩn bị chào đón Tết dương lịch. Một trong những hoạt động được coi là “đặc sản” với người dân cả nước chính là lễ hội "đếm ngược" - countdown Party đón năm mới.

Tại Hà Nội

Có rất nhiều chương trình "đếm ngược" chào năm mới 2019 diễn ra trên địa bàn thành phố. Riêng khu vực hồ Hoàn Kiếm có 3 chương trình nghệ thuật lớn. Khu vực Tượng đài vua Lý Thái Tổ là chương trình “Countdown 2019 - Vũ khúc ánh sáng” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện vào lúc 22 giờ ngày 31-12-2018 đến 0 giờ 15 phút ngày 1-1-2019. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 cùng với 2 đầu cầu khác là Đài Truyền hình Việt Nam và thành phố Hội An.

Chương trình" Vũ khúc ánh sáng" diễn ra tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, từ 18 giờ ngày 31-12-2018 đến 0h30 phút ngày 1-1-2019 diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào xuân mới”. Tại đây, công chúng Thủ đô được thưởng thức phần trình diễn của các ban nhạc: Ngũ Cung, The Girls, Ngọt, Cá hồi hoang cùng nhiều ca sĩ trẻ thể hiện.

Năm nay, Heineken Countdown Party 2019 sẽ được tổ chức sân vận động (SVĐ) Hàng Đẫy, thay vì địa điểm quen thuộc tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Bờ hồ Hoàn Kiếm).

Từ lần đầu tổ chức năm 2003, Heineken Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao và luôn được nâng tầm qua mỗi năm.

Địa điểm mới sẽ đảm bảo mỗi khán giả tham gia đại tiệc đều có thể thưởng thức chương trình trong không gian rộng, thoáng, hoành tráng và an toàn nhất. SVĐ 80 năm lịch sử với sức chứa 40.000 chỗ ngồi sẽ là không gian trải nghiệm cực kì mới mẻ dành cho người hâm mộ Heineken để đón khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2019 thật trọn vẹn.

Ngoài ra, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Nhà hát lớn hay SVĐ QG Mỹ Đình... cũng diễn ra những chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới 2019.

Tại TP.HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm của lễ hội Countdown tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, người dân Sài thành có thể lựa chọn những địa điểm khác như đường Lê Duẩn, hoặc xa hơn là hồ Bán Nguyệt (Quận 7) với các chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Countdown Lights 2019 hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn.

Với những bạn trẻ yêu thích sự náo nhiệt, khu "phố Tây" Bùi Viện cũng là lựa chọn khá thú vị khi hàng nghìn người cùng hòa chung không khí buổi tiệc đêm bên những quán bar đậm chất đường phố và chờ đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới với màn trình diễn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm (phía quận 2) như năm 2018.

Tại FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa

FLC Sầm Sơn rất “chịu chơi” khi chương trình quy tụ nhiều tên tuổi được săn đón nhất hiện nay trong showbiz Việt như: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí, DJ Candy K, vũ đoàn LYNT….

FLC Sầm Sơn rất “chịu chơi” khi chương trình quy tụ nhiều tên tuổi được săn đón nhất hiện nay trong showbiz Việt.

Không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động của buổi Countdown, checkin với hàng trăm góc trang trí cực lung linh mà du khách còn có thể thỏa thích thưởng thức buffet Gala Dinner từ đội ngũ đầu bếp 5 sao và tận hưởng kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp với mức giá cực ưu đãi.

Tại FLC Quy Nhơn

Đại tiệc FLC Countdown Party bên bờ biển Quy Nhơn không hề “kém cạnh” với những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu như Vũ Cát Tường, Yến Lê, Nguyễn Trần Trung Quân, Uni5, DJ Triple D, DJ King Lady, Vũ đoàn Sắc Việt…cùng màn pháo hoa rực rỡ.

Thời lượng hơn 9 giờ đồng hồ kéo dài từ 15h00 cho phép du khách thỏa thích khám phá, mãn nhãn với các tiết mục đường phố, vũ điệu Carnival, ảo thuật... đậm chất phương Tây và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong không gian ấn tượng của Ocean Pool Bar.

Đại tiệc FLC Countdown Party bên bờ biển Quy Nhơn không hề “kém cạnh” với những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu.

FLC Quy Nhơn cũng “tâm lý” không kém khi “chiều lòng” du khách với các combo vé linh hoạt, bao gồm cả lựa chọn Thưởng thức buffet quốc tế đặc sắc và tận hưởng kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn với giá “hời”.

Tại thành phố Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng

Năm nay, người dân Hải Phòng có thêm một điều đặc biệt là Heineken Countdown Party sẽ tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp, đem lại một không gian mới mẻ, khuấy động cả thành phố này trước thềm năm mới. Dự kiến, đây sẽ là một chương trình vô cùng độc đáo, thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân nơi đây.

Năm nay, người dân Hải Phòng có thêm một điều đặc biệt là Heineken Countdown Party sẽ tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp.

Tương tự như ở Hà Nội, sự kiện Countdown Party tại đây cũng được tạo nên bởi những màn trình diễn đẳng cấp, những công nghệ đỉnh cao, hiện đại trên thế giới và sân khấu được thiết kế mãn nhãn đã trở thành “món ăn đậm vị” của bữa đại tiệc đếm ngược chào năm mới.

Tại FLC Vĩnh Phúc

FLC Vĩnh Phúc năm nay là lựa chọn của nhiều gia đình tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận dịp Tết dương lịch khi quần thể nghỉ dưỡng này mở bán gói tiệc năm mới (New Year’s Eve) với mức giá khá hợp lí, chỉ 899.000 VNĐ/ khách cho Combo tiệc Canape và Cocktail, tiệc Gala Dinner gần 100 món Á-Âu cao cấp và chương trình nghệ thuật đặc sắc.

FLC Vĩnh Phúc năm nay là lựa chọn của nhiều gia đình tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận dịp Tết dương lịch

Đây là địa điểm lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau cùng nâng ly, thưởng thức những món ăn đặc sắc và đón năm mới trong không gian ấm cúng, sang trọng của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao.

Thanh Dung

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 ngày trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.