SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Điểm check in lung linh không thể bỏ lỡ ở phố đèn lồng bên biển dịp Tết

10:46, 28/01/2019
(SHTT) - Những ngày vào kỳ nghỉ Tết, giữa thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) mọc lên một con phố nhỏ mà người dân quen gọi “Phố lồng đèn”. Con phố này đang khoác chiếc áo xuân rực rỡ, thu hút giới trẻ đến check in.

Con phố lồng đèn có chiều dài chỉ khoảng 100m, tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn (phường Lộc Thọ, Nha Trang). Trong thời tiết se lạnh, con phố phần nào tô đẹp sắc xuân và trở thành địa điểm thú vị cho các bạn trẻ, các đôi uyên ương tới chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đón xuân.

Điểm check in thích thú cho giới trẻ vào kỳ nghỉ Tết ở Nha Trang

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Phố lồng đèn trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng, không chỉ có các vật trang trí, lồng đèn các loại lớn nhỏ rất phong phú mà còn có cả câu đối ngày Tết, phong bì lì xì, đồng tiền vàng…

Bạn Nguyễn Thị My (sinh viên tại Nha Trang) cho biết: “Tôi đã ở đây được 2 năm, năm nào cứ đến dịp xuân về tôi và bạn bè cũng đều dạo quanh con phố để tận hưởng không khí hiền hòa của thành phố biển. Năm nay, điều ngạc nhiên nhất chính là phố lồng đèn được trưng bày bắt mắt, sản phẩm phong phú và đặc biệt việc bố trí sản phẩm gọn gàng. Vì thế, tôi mặc áo dài và nhờ bạn bè chụp những bức ảnh làm kỷ niệm”.

Phố lồng đèn bắt đầu được trưng bày, bán hàng vào khoảng 20 tháng chạp âm lịch

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Bà Nguyễn Ngọc Linh (một chủ cửa hàng kinh doanh lồng đèn) cho hay, phố lồng đèn bắt đầu được trưng bày, bán hàng vào khoảng 20 tháng chạp âm lịch. Mấy ngày nay, các cô cậu sinh viên trẻ đến đây ngoài mua đồ làm kỷ niệm còn xin chụp ảnh không ngớt tay.

Con phố lồng đèn không những thu hút du khách trong nước mà còn cuốn hút cả những vị khách nước ngoài. Phố này đang trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống, món ăn tinh thần thú vị với những màu sắc rực rỡ.

Duy Anh

Tin khác

Đời sống sáng tạo 1 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.