SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dịch vụ Plex Cloud sẽ bị khai tử vào tháng 11/2018

06:58, 15/09/2018
(SHTT) - Sau nhiều tháng liên tiếp bảo trì kỹ thuật không mấy khởi sắc, Plex đã gửi tới người dùng thông báo chính thức về việc ngưng cung cấp dịch vụ Plex Cloud vào cuối tháng 11 tới đây.

 Theo The Verge, mới đây, Công ty Plex đã gửi email thông báo tới các khách hàng sử dụng dịch vụ Plex Cloud với nội dung như sau: “Sau khi cân nhắc rất nhiều, chúng tôi đã không tìm được giải pháp có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Plex Cloud với chi phí hợp lý. Mặc dù cảm thấy rất có lỗi khi gây ảnh hưởng tới các khách hàng sử dụng dịch vụ, nhưng việc kết thúc hỗ trợ sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào việc cải thiện các chức năng cốt lõi, thêm các tính năng mới và cung cấp các nội dung tốt hơn tới các bạn".

hqdefault

 

Plex ra mắt máy chủ phương tiện dựa trên đám mây lần đầu tiên vào năm 2016 như một cách để người dùng dễ dàng truy cập bộ nhớ bổ sung. Ban đầu, người dùng phải đăng ký vào Amazon Drive với chi phí 59,99 USD một năm cho bộ nhớ không giới hạn và nhận được một mã Plex để sử dụng Plex Cloud. Sau đó, Plex đã hỗ trợ thêm cho Dropbox, Google Drive và OneDrive của Microsoft.

plex-cloud

 

Thật không may cho hãng này khi năm 2016 Plex phải kết thúc kế hoạch lưu trữ không giới hạn trên Amazon vào năm 2016 do phát sinh lỗi kỹ thuật trong quá trình truyền dữ liệu.

Vào 30/11/2018, tấ cả các tài khoản Plex Cloud sẽ bị vô hiệu hóa nhưng các tệp phương tiện sẽ không bị ảnh hưởng. Thông tin này là một cú sốc cho những người dùng đã đăng ký Plex Cloud premium để lưu trữ và xem các file media cá nhân của họ.

An An

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.