SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Địa thế 'kim cương' khiến Sunshine Metaland Da Nang hút giới đầu tư

07:10, 15/11/2022
(SHTT) - Trải dài gần 600m bãi biển đẹp nhất hành tinh, trên “cung đường tỷ đô” ven biển Đà Nẵng, Sunshine Metaland Da Nang tạo sức hút đặc biệt đối với nhà đầu tư, nhất là khi quỹ đất tại thành phố đáng sống này không còn nhiều.

“Dải ngân hà” giữa thủ phủ du lịch miền Trung  

Trường Sa – Võ Nguyên Giáp là tuyến giao thông huyết mạch trong phát triển kinh tế, thương mại và du lịch, được ví như “dải ngân hà”, “cung đường tỷ đô” của thành phố biển Đà Nẵng. Với địa hình cong chữ S, tuyến đường này ôm trọn những bãi biển đẹp nhất hành tinh như: Non Nước, Mỹ Khê…

Giá trị du lịch của tuyến đường này còn được tiếp thêm sức nóng từ đề án phát triển kinh tế đêm, hình thành nhiều không gian, mô hình giải trí mới với trải nghiệm bãi biển "không ngủ" tại Đà Nẵng. Đồng thời, trong quy hoạch vận tải năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Trường Sa – Võ Nguyên Giáp sẽ trở thành một trong những trục giao thông trọng điểm, được mở rộng, nâng cấp từ 4 làn xe lên 6 làn xe, kết nối với nhiều tuyến giao thông quan trọng.

a1

 Sunshine Metaland Da Nang – Siêu dự án nghỉ dưỡng tại thủ phủ du lịch miền Trung

Với những ưu thế đó, trục đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều nhà phát triển bất động sản tầm cỡ. Trong đó phải kể đến Sunshine Group với dự án nghỉ dưỡng Sunshine Metaland Da Nang - Tổ hợp Hotel & Resort 5* bên bờ biển quyến rũ nhất hành tinh.

a2

Sunshine Metaland Da Nang – Siêu phẩm nghỉ dưỡng trên cung đường tỷ đô 

Dành trọn tâm huyết để phát triển một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, Sunshine Group hứa hẹn sẽ mang đến một điểm dừng chân nhất định phải đến trên hành trình khám phá thành phố bên sông Hàn. Sunshine Metaland Da Nang tọa lạc trên tổng diện tích hơn 21ha, ôm trọn gần 600m bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, trên “dải ngân hà” Trường Sa – Võ Nguyên Giáp.

a3

 Biệt thự hướng biển Sunshine Metaland Da Nang thiết lập tiêu chuẩn nghỉ dưỡng thượng lưu bên thiên nhiên kỳ vĩ

Tại vị trí độc tôn, Sunshine Metaland Da Nang hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng hạng sang như: chuỗi khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, bộ sưu tập giới hạn 141 căn biệt thự với tầm nhìn “vô tiền khoáng hậu” ra đại dương mênh mông, trong đó có 9 biệt thự siêu VIP ngay sát bờ biển.

Với lối kiến trúc mở, độc bản, mỗi căn dinh thự biển tại Sunshine Metaland Da Nang giống như một tác phẩm nghệ thuật mang vẻ đẹp bất biến với thời gian. Thiết kế kính tràn full chạm sàn, phân chia không gian thoáng giúp chủ nhân hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên của biển trời đầy quyến rũ, phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Đặc biệt, 100% biệt thự sở hữu bể bơi Rooftop - “tiểu resort nhiệt đới” trên tầng không lộng gió, sân vườn, thang máy thông minh và trọn bộ giải pháp Smart Villas - Smart Living thời thượng.

a3

Được ví như kiệt tác kiến trúc giữa trời mây, bể bơi sân thượng là nơi chủ nhân tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt 

Mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, mỗi căn Villa được thiết kế theo mô hình một “tiểu Resort”, với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng tại gia được bố trí tinh tế, tương ứng với diện tích và số tầng của mỗi căn như: Khu tập Gym & Fitness, Bể sục Jacuzzi, Bar/Mini Bar; Quầy rượu; Khu Massage & Spa; Bể bơi trên mái; Sàn tắm nắng; Vườn nướng BBQ; Phòng Game; Bàn Billiard; Phòng chiếu phim gia đình…

a4

Trục cảnh quan trung tâm góp phần kiến tạo bức tranh nghỉ dưỡng đa sắc màu Sunshine Metaland Da Nang

 

Bên cạnh 141 căn biệt thự là hệ thống căn hộ, khách sạn 5 sao, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng với gần 100 tiện ích Wellness chuẩn quốc tế như như: Spa - Gym - Fitness chuẩn 5*, Roof Pool, Sky Restaurant…mang đến trải nghiệm tận hưởng vượt trên mọi kỳ vọng cho du khách.

a5

 Khu phức hợp Meta Club House hội tụ những tiện ích giải trí thời thượng, kiến tạo những trải nghiệm độc đáo, mới lạ

Giữ nhịp đập sôi động nhất tại Sunshine Metaland Da Nang chính là khu phức hợp Meta Club House, nơi diễn ra các hoạt động giải trí thời thượng và đầy màu sắc với: Lounge bãi biển, Bể bơi ngoài trời, Quán cafe view biển, Quầy Bar & Vip Club House; Stage biểu diễn ở tầng mái Sunset Roof Lounge; Nhà hàng cao cấp; Cigar Lounge…Đây là nơi hội tụ, kết nối và giao lưu của một cộng đồng tinh hoa, nơi thỏa mãn các đam mê cao cấp và chia sẻ cơ hội đầu tư đặc quyền. 

Theo các chuyên gia, khi quỹ đất ven biển trên trục đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp không còn nhiều, cùng với việc quy hoạch, định hướng phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng, bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang vẫn giữ tiềm năng tăng trưởng. Vị trí đẹp, khan hiếm quy hoạch cùng thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp cùng tiềm năng sinh lời, Sunshine Metaland Da Nang hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư cũng như du khách, góp phần khẳng định vị thế của du lịch Đà Nẵng trên bản đồ thế giới.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.