SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Địa danh tại Đà Lạt nơi cảnh sắc lại cuốn hút đến không muốn về

07:16, 15/07/2018
(SHTT) - Dưới chân núi Langbiang thuộc địa phận thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt chừng 20 km, Làng Cù Lần hiện lên như một khu vườn cổ tích đầy màu sắc giữa sắc xanh của những đồi thông bạt ngàn. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp cho các cô nàng ưa sống ảo.

Cái tên của ngôi làng được giải thích là đặt theo tên của loài cây Cù Lần mọc xem kẽ trong những rừng thông, bao bọc và giữ lại vẻ hoang sơ cho cảnh vật nơi đây.

Muốn vào làng Cù Lần, bạn sẽ phải đi qua hai cây cầu treo bắc ngang dòng suối nhỏ thơ mộng, cảnh vật hai bên bờ hiện ra như trong tranh.

Hai cây cầu này là nơi mà mọi du khách đều dừng lại để check-in.

Bạn có nghĩ một ngày nào đó sẽ cùng nửa kia của mình đến nơi cảnh núi rừng đầy lãng mạn này chưa?

Không khí mát lạnh của cao nguyên Lâm Đồng càng khiến nơi đây dễ dàng trở thành chốn nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều khách du lịch.

Địa danh này cũng rất phù hợp với những du khách khi muốn trải nghiệm cắm trại ngoài trời

Làng Cù Lần đẹp như tranh vẽ vậy

Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và cuộc sống của dân làng nơi đây

Ẩm thực giữa núi rừng, dù chỉ là món gà thôi nhưng bạn sẽ cảm thấy ngon miêng hơn nhiều

P.V - Ảnh: SVietnam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.