SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đi xe buýt miễn phí và nhận quà

09:30, 06/08/2016
Ngày 6-8, tại Bình Dương, Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu triển khai chương trình trải nghiệm xe buýt miễn phí với chủ đề “Dã ngoại cùng xe buýt” (ảnh). 

Chương trình được áp dụng trong 2 ngày 6 và 7-8, dành cho tất cả mọi người đi xe buýt trên các tuyến xe buýt Becamex Tokyu.

Theo đó, hành khách đi lại bằng xe buýt, khi lên xe buýt và nhận tem dán màu đúng với tuyến xe buýt mà hành khách sử dụng đi lại. Với hành khách đi xe buýt nếu tập hợp được từ 2 đến 5 tem (khác màu) sẽ được nhận phiếu nước uống tại khu ẩm thực hikari (thuộc thành phố mới Bình Dương). Tập hợp được 6 tem (khác màu) sẽ nhận được phiếu ăn trưa tại khu ẩm thực hikari. Đặc biệt, đối với những hành khách đã tập hợp được 6 tem (khác màu) sẽ có cơ hội được bốc thăm nhận vé  xem phim tại CGV (Vé xem phim có trị giá 300.000 đồng).

Ngoài ra, chương trình sẽ có sự tham gia của Trung tâm Nhật ngữ Terakoya với nhiều chương trình đặc sắc tại khu ẩm thực hikari thuộc thành phố mới Bình Dương từ 10 giờ đến 12 giờ 30 như: Chụp hình cùng các cô giáo người Nhật và Việt trong bộ Kimono truyền thống Nhật Bản, viết thư pháp, trò chơi gấp giấy, trà đạo…

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 22 giờ trước
Hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực dệt may, vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, điện tử tiêu dùng, máy móc,.. của Trung Quốc đến Việt Nam tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về việc tuyển sinh vào 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.