SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đi sinh, mẹ bầu nhớ đem theo 1 cây lược, chuyển dạ ít đau, mẹ tròn con vuông mau mắn

04:07, 16/12/2019
Ít bà bầu nào biết rằng, thứ phải có trong túi đi sinh là 1 chiếc lược chải đầu. Tuy nhiên, công dụng của nó không phải là làm đẹp trong phòng sinh, mà là giúp cơn đau chuyển dạ ít đau đớn hơn

Mẹo dân gian và hiện đại có những điều vô cùng lý thú mà không phải ai cũng biết được. Hôm trước em đã đọc mẹo đem theo lon nước ngọt có ga của các mẹ bầu, cứ tiếc mãi sao mà mình không biết sớm, thì đỡ đau biết chừng nào. Mẹ nào mới sinh con xong chắc vẫn rùng mình nhớ tới cảnh đó, vừa đau vừa sợ không biết điều gì sẽ tới. Bây giờ đọc mẹo này em càng tiếc hơn nữa đó các mẹ, đi sinh nhất thiết phải cầm theo 1 chiếc lược chải đầu. Lạ nhưng mà có thật, và hàng triệu bà mẹ đã áp dụng đó các mẹ.

Một trong những điều thú vị nhất của việc mang thai là chuẩn bị túi sinh, nó bao gồm những thứ dành cho em bé sắp chào đời, những dụng cụ lặt vặt dành cho mẹ sau sinh, gồm tã lót dành cho mẹ, băng vệ sinh, tấm lót sữa, trà sản dịch...

Nhưng bạn có biết rằng một thứ bắt buộc phải có cho chiếc túi của bạn là một chiếc lược?

Một mẹo giảm đau ít được biết đến đã hoàn toàn gây bãoFacebooksau khi được chia sẻ bởi trangFox Valley Birth and Baby



"Khi nắm chặt trong tay", lời khuyên viết, "Một chiếc lược có thể giúp ấn vào các huyệt đạo trong tay bạn"

"Nó cũng đóng vai trò trong lý thuyết kiểm soát các cơn đau. Lý thuyết này nói rằng bộ não chỉ có thể tập trung vào một số cảm giác được chọn."

"Bởi vì các đầu dây thần kinh ở gần bàn tay của bạn hơn, chúng đến não của bạn nhanh hơn. Giúp cơ thể bạn quên đi các cơn co thắt."



Đối với cách giữ lược tốt nhất, các bà mẹ được khuyên nên cầm lược ngang lòng bàn tay

Các phản hồi cho thấy, việc này thật sự có hiệu quả, các bà mẹ đã đem theo lược vào phòng chờ sinh và có gần 90% cho rằng cơn đau đã được kiểm soát một cách hoàn hảo. Những người khác thì cho rằng họ đã dùng mẹo này khi nhổ răng, đi xăm hình ..v..v...

Tuy không phổ biến trong các kiến thức hàn lâm về sinh nở, cơn đau chuyển dạ, chăm sóc sản phụ nhưng hầu hết mọi người đều tán thành về mẹo vặt này. Nhiều người đã biết và áp dụng trong các ca sinh của mình, trước khi điều này được chia sẻ rộng rãi 1 cách chính thức. Một bà mẹ ba con đã thốt lên "Nó hoàn toàn có hiệu quả, việc này đã giúp tôi vượt qua 3 lần vượt cạn".

Lần tới nếu có đi sinh, các mẹ hãy nhớ đem theo 1 cây lược nhé!

Link:https://www.mirror.co.uk/lifestyle/family/mums-advised-use-comb-during-18498026

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.