SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đi phun xăm, cô gái nhận về đôi môi sưng vù còn nổi mụn nước: Làm đẹp giờ hên xui may rủi quá

14:10, 06/08/2019
Được xem là dịch vụ làm đẹp tiện lợi nhất nhì hiện nay, phun xăm môi mày được rất nhiều chị em lựa chọn vì không mất thời gian trang điểm hàng giờ trước gương. Tuy nhiên chọn đúng nơi uy tín để làm thì chẳng nói chi, trao thân gửi phận sai chỗ thì lại dễ dàng trở thành nạn nhân của một địa điểm làm đẹp không uy tín.

Mới đây trên một diễn đàn nọ, một cô gái chia sẻ câu chuyện đi phun xăm môi tại một spa gần nhà. Kết quả nhận về khiến nhiều người hoang mang.

dCjg65XZv5p3zrSY1bFO96D0gKi1VoHb7Mi98fC_PC97kQJCE7ncin0uRZANHrIdeTQ3ByYzbeNsAClqCp4dn1ekBrMAUw

Theo đó, vào ngày 19/7/2019 rồi chăm chỉ làm theo hướng dẫn từ chuyên viên tại spa như uống thuốc, chăm sóc, vệ sinh môi và kiêng ăn các thứ trong thời gian 1 tuần. Thế nhưng thay vì sau khoảng thời gian chăm sóc tỉ mẩn sẽ nhận về đôi môi lên màu mướt mịn, cô gái này lại sở hữu đôi môi sưng to như hai miếng "thịt bò" hơn nữa lại có biểu hiện nóng rát, nổi chi chít những hạt mụn nước li ti trên môi.

3pUtoFsij47MpQGruPkaZYshNutMhXMTEg_CGsYVip7Tu0zIXaUDq9ENLVB-9fxaj3mEMqzjgLoYAQ9Hb1G3KWDvI6-6dw

Tình trạng môi lúc vừa phun xong có hiện tượng sưng méo, lệch sang một bên.

CWKwmhyLe1KJLAh2zwGKtSJn0-yJUzTmrH19MO2xkPF7jXhYTgHcWLzEmr-3qFOL19Bg8ZharEXQR33Qak-zU4degBIr

Một ngày sau đó môi có hiện tượng phù nề và bong tróc.

XxMIMbJhYJbzHDpqhnByDznjYt9zG-iuDItrRAQ88XkfYlfa6sLL7ZXkreSvBAc3cQURTn3BEkXb1M0TWFRaS8kRPXwi17Q

Tới ngày thứ hai đôi môi khô lại và đóng vẩy.

P5l7YZ_zoRpJI88mCp4vfkGwOHSct825_v70z0aVjusa_6qdl0CwQebHWTDPS-yjpfbthkT9kIC7leWcWnJWR4wDAIcPr1c

Ngày thứ 4 bắt đầu bong dần.

3jABRS3h18PwAbH9jNWVvtzGf8RPQh8EFJU_y7Prclhvru-mDxYlvKKoq52JIIl_aNqOeGOX2WtIJqd5-yzyeBdJghzKNQ

Ngày thứ 5 môi đã bong gần hết.

Tới ngày 10, môi bong hoàn toàn nhưng lại có dậu hiệu mụn nước nổi li ti, môi vẫn cứ sưng. Liên hệ với nhân viên spa thì được cho rằng đây là trường hợp bình thường của khách hàng sau xăm môi. Cứ duy trì chăm sóc và bôi thuốc như được dặn sẽ cải thiện sau đó. Tuy nhiên tình trạng này vẫn cứ tái diễn ngày qua ngày không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Giải thích cho tình trạng này các chuyên gia cho biết, phun xăm môi được xem là phương pháp sử dụng dụng cụ kim loại đưa một lượng chất tạo màu môi vào sâu lớp thượng bì của da. Phương pháp xăm môi hiện nay đa phần sử dụng bằng máy xăm tự động, dễ thao tác, lớp xăm điều chỉnh nông sâu tùy theo yêu cầu của khách hàng.Với kỹ thuật hiện đại, đầu kim xăm nhỏ thì các mũi kim xăm sẽ ít gây ra thương tổn trên thượng bì môi,tình trạng môi bị sưng hay viêm cũng hiếm xảy ra. Ngược lại với kỹ thuật xăm truyền thống, kim xăm thô và to, được điều chỉnh bằng tay nên không chính xác, rất dễ gây ra vết thương hở. Kim xăm to mà tiếp xúc với lớp biểu bì của môi mạnh hơn, vết xăm to hơn, khiến vi khuẩn xâm nhập dễ dàng hơn. Đây là nguyên nhân khiến việc xăm môi bị nổi mụn nước và các bệnh truyền nhiễm khác.
Mặt khác hiện nay tại các cơ sở không uy tín, việc sử dụng mực xăm Trung Quốc, kém chất lượng không rõ nguồn gốc rất nhiều. Đây cũng là lý do gây ra hậu quả không mong muốn sau quá trình phun xăm môi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.