SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Di Maria lập cú đúp, PSG đè bẹp Real Madrid

05:46, 19/09/2019
Trong ngày Angel Di Maria thi đấu thăng hoa, PSG có chiến thắng bất ngờ 3-0 trước Real Madrid trên sân nhà Parc des Princes.

Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà, PSG mất nguyên tam tấu Neymar - Kylian Mbappe - Edinson Cavani vì những lí do khác nhau. Theo đó, hai tân binh Pablo Sarabia, Mauro Icardi kết hợp cùng "lão tướng" Angel di Maria trở thành bộ 3 thi đấu cao nhất trên hàng công PSG.

Real Madrid cũng sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi thiếu vắng Marcelo, Isco, Luka Modric, Marco Asensio, Brahim Diaz, Fede Valverde hay Sergio Ramos. Vì vậy, bộ đôi tân binh còn non kinh nghiệm là Eder Militao và Ferland Mendy có cơ hội ra sân từ đầu. Ngoài ra, Eden Hazard có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngay phút 14, Angel Di Maria đã gieo sầu cho đội bóng cũ. Từ đường căng ngang của Juan Bernat, ngôi sao người Argentina ập vào rất nhanh trước khi tung cú dứt điểm bằng mũi giày khiến thủ thành Thibaut Courtois vào lưới nhặt bóng. Khoảng 20 phút sau, Di Maria đã hoàn tất cú đúp với cú sút trái phá bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0.

Không lâu sau đó, Gareth Bale có pha lốp bóng siêu phẩm làm tung lưới người đồng đội cũ Keylor Navas. Tuy nhiên, công nghệ VAR vào cuộc và bàn thắng đã bị khước từ bởi Bale đã để bóng chạm tay.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều biến chuyển. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, PSG đã tìm được bàn thắng ấn định tỷ số ở những phút cuối nhờ pha dứt điểm vào lưới trống của Thomas Meunier. Có một thống kê đáng chú ý là Real Madrid không có nổi 1 cú sút trúng đích ở trận này.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

PSG: Navas; Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos (Herrera 70'), Gueye, Verratti, Di Maria, Sarabia (Diallo 89'), Icardi (Choupo-Moting 60')

Real: Courtois; Mendy, Varane, Militao, Carvajal, James (Jovic 70'), Kroos, Casemiro, Hazard (Vazquez 70'), Bale (Vinicius Jr 79'), Benzema

Ghi bàn: Di Maria (14', 33'), Meunier (90+1')

Kết quả những trận Champions League diễn ra vào đêm qua

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.