SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đi đâu thì đi, nhưng gia đình và cha mẹ mãi mãi là nơi ấm áp nhất

15:18, 15/01/2019
Đi đâu thì đi, nhưng gia đình và cha mẹ mãi mãi là nơi ấm áp nhất. Gia đình là xuất phát điểm đồng thời nơi cuối cùng tận.Ngoài đời không ai giúp bạn không công, đều là sự đӓɴʜ đổi. Nhưng cha mẹ thì luôn sẵn lòng cho bạn tất cả

Xa rời vòng tay của mẹ với mối lo cơm áo gạo tiền. Những lúc mệt mỏi chỉ muốn về ăn cơm mẹ nấu.

Ngoài đời không ai giúp bạn không công, đều là sự đӓɴʜ đổi. Nhưng cha mẹ thì luôn sẵn lòng cho bạn tất cả mà không cần bạn trả giá. Chính vì vậy hiếu kính với cha mẹ là bổn phận của kẻ làm con, “công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”.

Làm quen với bạn từ khi con đang trong bụng mẹ, thời gian dài đó đủ để cha mẹ xứng đáng là người hiểu bạn nhất.

Một đời lo cho con cái, cha mẹ phải hy sinh tuổi thanh xuân, khi bạn trưởng thành hãy đi du lịch với bố mẹ khi có thể.

Dù bạn ở địa vị nào, thậm chí cũng trở thành bố mẹ nhưng sẽ mãi là đứa con nít trong mắt bố mẹ mình, luôn được yêu thương chở che.

Mỗi lần tới thăm cha mẹ, hãy nghĩ xem họ đã bao nhiêu tuổi, và liệu bạn còn có thể săn sóc họ được bao lâu nữa. Chẳng còn quá nhiều thời gian đâu nên hãy cố gắng hiếu thảo với cha mẹ cả về vật chất và tinh thần khi còn có thể. Đừng đợi tới khi Kіếм được nhiều tiền mới báo hiếu, cha mẹ có lẽ sẽ không chờ được bạn lâu như vậy. Và cũng đừng đợi cha mẹ khuất núi rồi mới làm mâm cao, cỗ đầy, mới khóc than bởi lúc này, có làm gì thì cha mẹ cũng chẳng thể nào sống lại được nữa!

Với vợ, với con bạn phải tỏ ra là chỗ dựa vững chắc, nhưng đôi khi mệ mỏi hãy cứ về nhà và làm nũng với bố mẹ hay ông bà nhé!

Cha mẹ luôn theo dõi từng bước chân của bạn từ khi bạn bắt đầu chậm chững những bước đi đầu đời cho đến trên bước đường sự nghiệp. Hãy làm đứa con ngoan và tài giỏi như mong đợi của bất kỳ ông bố bà mẹ nào đối với con mình.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.