SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đi chùa Hà cầu duyên, vừa ra cổng cô gái yêu ngay được anh chàng là thạc sĩ

21:17, 19/02/2020
\"Nghĩ lại đúng là cái duyên thật. Vừa bước ra khỏi Chùa Hà gặp ngay anh người yêu tương lai. Chùa Hà thiêng thật chứ đùa đâu...\" - Cô gái phải gật đầu thừa nhận.

“Đi chùa Hà có người yêu” là lời đồn thổi của các bạn trẻ từ lâu. Có không ít người tự nhận mình là "minh chứng" cho việc này. Họ đã đến ngôi chùa linh thiêng này thành tâm cầu nguyện, rồi chẳng bao lâu họ gặp được "chân ái" của đời mình.

Mới đây trên một diễn đàn với hàng triệu thành viên, một cô gái đã vui mừng chia sẻ chuyện vui của mình khi đến chùa Hà cầu duyên. Cô nàng được bạn bè giới thiệu và thành tâm đến khấn. Ai ngờ vừa ra đến cổng thì gặp được "chân ái". Chàng trai của cô gái còn là đàn anh khóa trên và đang học thạc sĩ.

"Nghĩ lại đúng là cái duyên thật. Vừa bước ra khỏi Chùa Hà gặp ngay anh người yêu tương lai. Chùa Hà thiêng thật chứ đùa đâu..." - Cô gái phải gật đầu thừa nhận.

Nguyên văn bài đăng của cô gái

Tâm sự của cô gái sau khi được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Không riêng gì cô gái, nhiều cô cậu cũng nhanh nhảu kể chuyện tình yêu của mình sau khi đến chùa Hà cầu duyên. Đa phần mọi người đều cho rằng chùa Hà rất linh thiêng và có thờ có thiêng. Nếu thành tâm cầu khấn bạn sẽ được như ý muốn thôi.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến "than thân trách phận" rằng chắc mình ế quá đến mức thần thánh cũng không giúp được, dù đã đi chùa Hà nhiều lần nhưng họ vẫn đang tìm ý chung nhân của mình!

HTT (Nguoiduatin.vn)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.