SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

DGroup Holdings khai trương toà nhà StartUp Building

19:45, 24/02/2019
DGroup Holdings đã tổ chức lễ khai trương toà nhà StartUp Building thứ 2 tại Hà Nội. StartUp Building là nơi tập trung nền tảng kết nối và sáng tạo hiệu quả, nâng tầm phát triển của cộng đồng khởi nghiệp khu vực miền Bắc.
IMG_6063_result

 Các StarUp vui mừng đón nhận tòa nhà

Sáng Ngày 23/02/2019, tại Hà Nội, DGroup Holdings đã tổ chức lễ khai trương toà nhà Start Up Building thứ 2. Đến tham dự có sự hiện diện của: ông Lương Hoàng Hưng - Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, ông Tạ Quang Minh – Viện trưởng Viện Khoa học Sở hữu trí tuê (Bộ Khoa học và Công nghệ), ông Hồ Huỳnh Duy – Chủ tịch DGroup Holdings, ông Trần Đình Tú - Viện phó Viện  Khởi nghiệp Thực tế, ông Johnny Nguyễn Hoàng Hiệp - Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi-Sunway Việt Nam và Đông Dương, ông Đinh Quang Tuấn – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, ông Nguyễn Vũ Linh – Chủ tịch VinaGroup, ông Nguyễn Quang Huy – CEO của DGroup Holding, ông Phạm Xuân Huy - CEO Sàn giao dịch thương mại điện tử phi tập trung DStore, ông Võ Phi Nhật Huy – Chủ tịch Công ty Bất động sản BigGroup - DBland, cùng nhiều khách mời doanh nghiệp, đối tác và hơn 300 thành viên trẻ hoạt động trong trong Hệ Sinh thái khởi nghiệp thực tế.

IMG_5954_resulttest

 Cắt băng khai trương StarUp Bulding

IMG_5696_result2

Các vị khách chúc mừng khai trương tòa nhà StarUp Building 

Tọa lạc tại số 5, ngõ 4 phố Duy Tân- phường Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy - Hà Nội, với tổng diện tích sử dụng gần 1000m2, bao gồm cả không gian làm việc chung, phòng họp, phòng tổ chức sự kiện với sức chứa hơn hơn 300 thành viên. Các khu vực tiện ích của Start Up Building tích hợp được thiết kế đặc biệt ưu tiên cho cộng đồng sale, công nghệ, đào tạo, nhóm khởi nghiệp tiềm năng. Start Up Building tập trung phối hợp với Viện Khởi Nghiệp Thực Tế (RSI) cùng với Hệ Sinh thái khởi nghiệp và flatform DStore - sàn giao dịch thương mại điện tử phi tập trung để hướng vào nhóm đối tượng startup chất lượng, là nơi tập trung nền tảng kết nối và sáng tạo hiệu quả, nâng tầm phát triển của cộng đồng khởi nghiệp khu vực miền Bắc.

IMG_5987_result

 Các đối tác của DGroup Holdings đến tham dự

Tại lễ khai trương, ông Hồ Huỳnh Duy – Chủ Tịch HĐQT DGroup Holdings chia sẻ: “Hà Nội là một thị trường vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp thử nghiệm các ý tưởng mới, cũng là nơi có các lợi thế cạnh tranh về nhân sự, không gian làm việc cũng như các tiềm năng phát triển khác. Chúng tôi tin rằng những nỗ lực của Dgroup Holdings trong hành trình xây dựng những nền tảng kết nối và sáng tạo hiệu quả, với sự ra đời của hàng loạt Start Up Buildings sắp tới đây, sẽ tạo ra được những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Đây không đơn thuần chỉ là một không gian vật lý, mà những còn mang giá trị vô hình có được từ Hệ Sinh thái khởi nghiệp, sẽ có sức ảnh hưởng và tác động lớn đến việc mở rộng các kết nối việc làm, cho startup Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung, sẵn sàng nắm bắt những cơ hội và đương đầu với các thách thức sẽ đến trong thời gian tới”.

IMG_6153_result

 Cán bộ nhân viên DGroup vui mừng làm việc tại tòa nhà mới

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài các nghi thức quan trọng, lắng nghe chia sẻ của những vị khách đặc biệt, quan khách còn có những khoảng thời gian để tham quan không gian, mô hình hoạt động, trò chuyện, cùng nhau kết nối, tạo dựng cơ hội kinh doanh.

IMG_6065_result

 

IMG_6076_result

 

IMG_6069_result

 

Không chỉ là một toà nhà làm việc đơn thuần, Dgroup Holdings mong muốn Startup Building trở thành nơi quy tụ cộng đồng nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp SMEs và startup Việt Nam và luôn giữ vững vai trò trung tâm để đóng góp cho sự phát triển của Hệ Sinh thái khởi nghiệp. (Thùy Dương)

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.