SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Detox không chỉ giảm cân, làm đẹp da mà còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch

09:03, 12/01/2019
Nhưng năm gần đây Detox không còn là phương pháp mới lạ, nhất là với chị em văn phòng. Quá trình thanh lọc cơ thể giúp chị em không chỉ giảm cân, đẹp da mà sâu xa hơn đây còn là cách bảo vệ sức khỏe tốt, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Detox vốn là loại nước uống được ngâm từ nhiều loại trái cây được trồng theo phương pháp hữu cơ, vì thế sẽ mang lại cho cơ thể bạn nguồn năng lượng dồi dào với các vitamin tốt cho sức khỏe. Bạn cần biết rằng nếu detox thường xuyên thì cơ thể bạn sẽ thay đổi mỗi ngày.

Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch của con người sẽ trở nên quá tải, lão hóa nếu phải làm việc thường xuyên và liên tục. Nhưng quá trình detox giảm độc tố trong người bạn sẽ giúp hệ miễn dịch của mình nhẹ gánh hơn. Hãy bắt đầu ngày mới từ việc lựa chọn các nguyên liệu làm nước detox giàu vitamin C (cam, chanh, kiwi, thơm, xoài, dâu tây,) và kẽm (lựu, cải bó xôi, măng tây, ngô,…) để giúp hệ miễn dịch của mình tốt hơn. Với những loại nước detox này hệ tiêu hóa của bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều lợi khuẩn giúp hoạt động bền bỉ và trơn tru hơn.

Thải độc

Đôi khi ngay cả những món bổ béo cũng để lại những chất độc hại đối với cơ thể. Hơn nữa với môi trường sống hiện này, việc đối diện với các loại hóa chất độc hại trong thức ăn, không khí là gần như bắt buộc. Điều này sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu bạn quyết định áp dụng phương pháp detox. Trong đó, hãy detox với táo nhiều hơn để làm sạch hệ tiêu hóa. Dưa chuột tốt cho gan còn dưa hấu lại giúp thải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Detox giúp cơ thể bạn thải độc và nâng cao hệ miễn dịch

Giảm cân

Không quá khi nói rằng các công thức detox đều là phương pháp tuyệt vời nhất để bạn giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Trong đó nhiều loại trái cây còn giúp đánh tan mỡ thừa, lợi tiểu thúc đẩy quá trình đào thải chất béo cùng chất độc trong cơ thể của bạn. Một số loại trái cây khác lại  có tác dụng kiềm chế sự thèm ăn từ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể của mình.

Làm đẹp da

Hầu hết những ai chăm chỉ detox đều nhận ra rằng làn da của mình được “cải hoàn” theo hướng tốt hơn, mụn và nám được trị tận gốc. Hơn nữa vết nhăn cũng giảm đi đáng kể. Tất cả đều là nhờ vào những vitamin và khoáng chất mà hoa quả có trong công thức detox mang lại cho bạn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.