SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Designer thực hiện poster MV 'Sóng gió' ủng hộ Jack, tố ekip luôn yêu cầu thiết kế hình ảnh K-ICM lớn hơn

06:17, 24/12/2019
Giữa tin đồn Jack bị đối xử bất công, lời chia sẻ của designer từng thực hiện poster cho MV Sóng gió và Em gì ơi càng khiến cư dân mạng xôn xao.

Tối qua, MV mới của bộ đôi Jack & K-ICM mang tên 'Hoa Vô Sắc' đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, bất ngờ ngay sau đó chỉ ít phút, Jack đã đăng tải lên trang cá nhân dòng chia sẻ tiết lộ MV "Hoa Vô Sắc" đó chỉ là bản demo chưa được anh thu âm hoàn chỉnh phần bè phối cũng như hoàn thiện lyrics. Thông tin này khiến cộng đồng mạng càng tin rằng thông tin Jack bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột đến mức nhập viện và bộ đôi Jack & K-ICM sắp 'toang' là sự thật. 

Jack tiết lộ MV Hoa Vô Sắc vừa ra mắt chỉ là bản demo.

Trong lúc cộng động mạng, đặc biệt là các fan của Jack xôn xao bàn tan bên dưới bài đăng của nam ca sĩ thì bất ngờ một tài khoản xưng là designer từng thực hiện poster MV "Sóng Gió" và "Em Gì Ơi" đã có chia sẻ gây chú ý. Người này để lại bình luận ủng hộ Jack và tố ekip: 'Trong chuyện này thì anh đứng về phía Jack. Anh xin chia sẻ là lúc trước anh làm poster MV Sóng Gió, Em Gì Ơi cho Jack & K-ICM thì lúc nào ekip cũng bảo cho hình K-ICM to hơn. Tên bắt buộc phải đứng trước Jack, trong khi Jack hát chính.'

 

Lời chia sẻ của designer từng làm poster MV "Sóng Gió" và "Em Gì Ơi".

Đối chiếu với các poster MV Sóng Gió, Em Gì ơi Lời, fan nhận ra lời người này nói hoàn toàn là sự thật. Cụ thể, tên poster của MV Sóng gió, tên của K-ICM có kích thước to hơn, về phần hình ảnh, gương mặt K-ICM được nhìn rõ hơn và luôn đè lên gương mặt của Jack. 

Ngay cả trong poster MV "Hoa Vô Sắc" mới đây, hình ảnh của K-ICM cũng chiếm tỷ lệ lớn hơn và đứng trước hình của Jack trong khi Jack mới là người hát chính.  

Gương mặt K-ICM đều được nhìn rõ hơn Jack trên cả poster Sóng Gió và Em Gì Ơi.
Ngay cả trong poster mới nhất, hình ảnh của K-ICM cũng chiếm tỷ lệ áp đảo trong khi anh chàng chỉ là người đệm đàn cho Jack hát chính.

 TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.