SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Depay tỏa sáng, Hà Lan ngược dòng khó tin

08:46, 11/10/2019
Ở những phút bù giờ, Hà Lan ghi liền 2 bàn và có chiến thắng ngược 3-1 khó tin trơcs Bắc Ireland trong trận đấu tại bảng C vòng loại EURO 2020.

Tuyển Hà Lan đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi đã thắng Đức ở loạt trận trước. Hà Lan cũng từng thắng 16 trận liên tục tại De Kuip và đó là lí do mà đoàn quân của HLV Ronald Koeman rất tự tin tiếp đón Bắc Ireland. Tuy nhiên, Hà Lan lại thi đấu đầy bế tắc, đội chủ nhà chỉ có duy nhất một lần dứt điểm đúng hướng khung thành với cú chạm bóng bằng lưng của Georginio Wijnaldum.

Thậm chí, Hà Lan còn để Bắc Ireland vượt lên ở phút 75. Đó là tình huống mà Daley Blind để cho Stuart Dallas qua mặt rồi tạt bóng cho Josh Magennis đánh đầu làm tung lưới đội chủ nhà.

Bàn thắng đó dường như làm các cầu thủ Hà Lan bừng tỉnh và họ dâng lên tấn công mạnh mẽ hơn. 5 phút sau khi nhận bàn thua, Memphis Depay đã lên tiếng để đưa trận đấu về vạch xuất phát sau đường chuyền của Donyell Malen.

Đến những phút bù giờ của trận đấu, tiền đạo vào sân thay người là Luuk de Jong xe tan mành lưới của Bắc Ireland trước khi Depay hoàn tất cú đúp của mình để ấn định chiến thắng ngược 3-1 cho Hà Lan.

Với kết quả này, Hà Lan vượt lên dẫn đầu tại bảng C vòng loại EURO 2020 khi có 12 điểm, ngang bằng thành tích của Đức và chính Bắc Ireland. Mỗi bảng vòng loại chỉ có hai vé dự vòng chung kết cho hai đội dẫn đầu và cuộc chiến tại bảng C hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng ở những trận tới.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Hà Lan: Cillessen; Dumfries (L De Jong 78'), De Ligt, Van Dijk, Blind; Wijnaldum, De Roon (Van de Beek 66'), F De Jong; Bergwijn, Depay, Babel (Malen 66')

Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Smith, Cathcart, J Evans, Ferguson; C Evans (Flanagan 87'), Davis; Dallas, McNair, Saville (Thompson 83'); Lafferty (Maggennis 66')

Ghi bàn: Depay 80', 90'+4, Luuk De Jong 90'+1 - Magennis 75'

Kết quả các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 diễn ra đêm qua

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.