SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đeo nhẫn kim cương 10 carat nhưng Bảo Thy vẫn chưa thừa nhận việc lên xe hoa

06:57, 18/10/2018
Xuất hiện trong buổi công bố rẽ hướng sang kinh doanh, Bảo Thy vẫn trung thành đeo chiếc nhẫn kim cương 10 carat ngay ngón áp út khiến người hâm mộ lại đồn đoán cô nàng sắp lên xe hoa.

Cụ thể, theo Thanh Niên, suốt 12 năm hoạt động trong showbiz Việt, Bảo Thy vẫn là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng với chuyện tình cảm. Cô rất ít chia sẻ về đời tư hay các vấn đề liên quan đến “đối tượng” của mình.

Bảo Thy và mẹ trong ngày ra mắt vai trò CEO. Trên tay cô là chiếc nhẫn kim cương 'khủng'

Thế nên trong buổi công bố rẽ hướng sang kinh doanh chiều 17.10, "Công chúa bong bóng" được rất nhiều người quan tâm hỏi về chủ nhân nhẫn kim cương cực “khủng” mà người đẹp từng tự hào khoe trên Instagram trong chuyến nghỉ dưỡng tại Maldives gần đây. 

Bảo Thy tâm sự: "Tôi bước vào tuổi 30 cũng là lúc fan thường xuyên hối thúc chuyện tình cảm. Nếu tôi nói thời gian qua chưa yêu thì mọi người lại không tin. Nhưng hiện tại Bảo Thy chưa muốn kể về chuyện tình cảm vì đang tâm huyết với âm nhạc và con đường kinh doanh.

Hiện tại Bảo Thy chỉ có thể nói mình đang rất hạnh phúc, chuyện tình cảm tôi được gia đình rất ủng hộ, còn nhiều hơn thì chưa thể nói gì".

"Công chúa bong bóng" được rất nhiều người quan tâm hỏi về chủ nhân nhẫn kim cương cực “khủng”

Còn theo kenh14.vn, chiếc nhẫn này đã từng một lần được nữ ca sĩ "khoe" trên trang cá nhân hồi tháng 8. Giá trị hay mức độ xa xỉ của chiếc nhẫn này không phải là điều được dân tình đặc biệt bàn tán. Thay vào đó, nhiều người hâm mộ tinh ý phát hiện một vài chi tiết, từ đó đặt nghi vấn Bảo Thy sắp lên xe hoa. 

Chiếc nhẫn này đã từng một lần được nữ ca sĩ "khoe" trên trang cá nhân hồi tháng 8.

Cụ thể, bên cạnh việc Bảo Thy đeo nhẫn ở ngón tay áp út thì trong bài viết đăng tải trên Facebook, cô khẳng định 18/8 là "thời gian không thể nào quên". Chưa dừng lại ở đây, chị dâu Trang Pilla cũng chia sẻ biểu tượng được cho là úp mở chuyện Bảo Thy đã "có chủ".

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.